Hậu vệ Sunderland được xóa thẻ đỏ trong trận gặp M.U

03/03/2015 07:34 GMT+7

(TNO) Hậu vệ Wes Brown của Sunderland đã được Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) xóa chiếc thẻ đỏ đã nhận trong trận đội bóng của anh thua Manchester United (M.U) 0-2 hồi cuối tuần qua.

(TNO) Hậu vệ Wes Brown của Sunderland đã được Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) xóa chiếc thẻ đỏ đã nhận trong trận đội bóng của anh thua Manchester United (M.U) 0-2 hồi cuối tuần qua.

>> Trọng tài đuổi nhầm cầu thủ, xử lý thế nào?
>> M.U nhọc nhằn vượt qua Sunderland
>> HLV Van Gaal được CĐV M.U ủng hộ

Hậu vệ Sunderland được xóa thẻ đỏ trong trận gặp M.U-1
O'Shea phạm lỗi với Falcao - Ảnh: Reuters

Trong trận đấu thuộc vòng 27 Premier League diễn ra vào cuối tuần qua, M.U đã giành chiến thắng 2-0 trước Sunderland. Tiêu điểm trong trận đấu đó là quyết định phạt thẻ đỏ đối với Wes Brown của trọng tài Roger East.

Ở tình huống đó, người phạm lỗi với tiền đạo Radamel Falcao bên phía M.U là John O’Shea nhưng trọng tài East lại truất quyền thi đấu đối với Brown.

Sau trận đấu, hội đồng trọng tài của các giải đấu chuyên nghiệp đã ra thông báo cho biết trọng tài East không phạt nhầm người mà ông chủ ý rút thẻ đỏ đối với Brown. Trọng tài East cũng nói rằng ông thấy sự tác động của Brown và O’Shea đối với Falcao và truất quyền thi đấu Brown vì cho rằng sự tác động của cầu thủ này là nguyên nhân chính khiến tiền đạo người Colombia té ngã.

Hậu vệ Sunderland được xóa thẻ đỏ trong trận gặp M.U-2
Trọng tài East cho rằng Brown mới là người khiến Falcao ngã - Ảnh: Reuters

Sau đó, Sunderland đã tiến hành khiếu nại và FA thành lập một ủy ban độc lập để giải quyết. Vào hôm qua (2.3), ủy ban này quyết định xóa chiếc thẻ đỏ đối với hậu vệ của Sunderland.

Một thông báo được đăng trên trang web của FA cho biết: “Ủy ban độc lập của FA đã quyết định xóa chiếc thẻ đỏ đối với Wes Brown vì anh bị phạt sai trong trận đấu giữa Manchester United và Sunderland. Bên cạnh đó, án treo giò 1 trận đối với Brown cũng được xóa bỏ ngay lập tức”.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.