Vợ Totti bị phát tán ảnh nóng

02/03/2015 15:45 GMT+7

(TNO) Cô vợ Ilary Blasi của ngôi sao Francesco Totti vừa trải qua một phen hốt hoảng khi những bức ảnh nóng của người đẹp này xuất hiện trên internet.

(TNO) Cô vợ Ilary Blasi của ngôi sao Francesco Totti vừa trải qua một phen hốt hoảng khi những bức ảnh nóng của người đẹp này xuất hiện trên internet.

>> Totti nhận quà 'độc' từ siêu mẫu Ý
>> Vợ Totti hôn trai lạ
>> Bà xã Totti thề không khỏa thân
>> Vợ Totti bị 'lộ hàng' trên biển

 
Totti ngày cưới Ilary Blasi - Ảnh: AFP

Ban đầu, nàng WAGs quyến rũ không hề hay biết chuyện này. Chỉ đến khi người hâm mộ thông báo cho người đẹp thì Ilary mới tá hỏa chuyện lại ra nông nổi thế này. Được biết, những tấm ảnh nóng lan truyền trên internet được cho rằng là Ilary với bộ dạng "trần như nhộng" đang tắm trong phòng khách sạn.

Tới đây, người đẹp vô cùng hoang mang vì không hiểu tại sao những bức ảnh nhạy cảm lại bị rò rỉ. Song, rất may khi nhờ có người bạn thân Matteo Viviani cùng làm việc trong chương trình 'Le Iene' thì sự thật mới được phơi bày. Theo đó, nhân vật nữ trong hình có những chi tiết trên cơ thể không giống với bà xã của Totti.

Sau cùng, họ kết luận người trong ảnh không phải Ilary, mà là một diễn viên phim cấp 3. Chưa hết, Matteo Viviani còn quyết theo vụ việc tới cùng khi cố gắng tìm ra kẻ chủ mưu và mục đích của việc phát tán này. Được biết, chính Matteo đã tìm cách đóng giả là người mua ảnh và biết được thủ phạm là một nhóm lừa đảo trên mạng Facebook.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.