Serie A: Inter bại trận trên sân nhà, Lazio thắng lớn tại sân khách

02/03/2015 08:49 GMT+7

(TNO) Loạt trận diễn ra đêm qua 2.3 (giờ VN) của vòng 25 Serie A xảy ra vài bất ngờ khi Inter Milan bị đánh bại ngay trên sân nhà trước Fiorentina, Napoli cũng nhận thất bại trong khi Lazio thắng lớn trên sân khách.

(TNO) Loạt trận diễn ra đêm qua 2.3 (giờ VN) của vòng 25 Serie A xảy ra vài bất ngờ khi Inter Milan bị đánh bại ngay trên sân nhà trước Fiorentina, Napoli cũng nhận thất bại trong khi Lazio thắng lớn trên sân khách.

>> Serie A: Inter Milan và Napoli cùng thắng
>> Serie A: AC Milan thắng, AS Roma bị cầm hòa
>> Serie A: Lazio bại trận trên sân nhà
>> Serie A: Juventus đè bẹp AC Milan 3-1
>> Serie A: Chiến thắng đầu tiên trong năm của AC Milan

 
Salah (số 74) ghi bàn thắng duy nhất cho Fiorentina trên sân của Inter Milan - Ảnh: AFP

Nếu Inter Milan có chiến thắng trên sân nhà vào đêm qua trước Fiorentina, đoàn quân của huấn luyện viên Roberto Mancini đã có thể cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng khá nhiều, nhưng họ đã để 3 điểm lọt vào tay của đội khách Fiorentina.

Trận đấu diễn ra khá cân bằng giữa hai đối thủ ngang tầm, ngang sức khi hiệp một kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Hiệp 2 mới bắt đầu được 9 phút, cựu tiền đạo của Chelsea Mohamed Salah đã lập công cho Fiorentina bằng pha sút bồi sau khi thủ môn Samir Handanovic bắt không dính bóng. Tỷ số 1-0 cũng đã được giữ nguyên cho đến hết trận.

Với chiến thắng 1-0 trên sân của Inter Milan, Fiorentina có thêm 3 điểm quý giá để bám đuổi đội đang xếp ngay phía trên Lazio sau khi đội bóng thủ đô cũng có chiến thắng 3-0 trước Sassuolo.

Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Sassuolo không thể đỡ nổi một Lazio thi đấu đầy tự tin, thăng hoa và quá mạnh mẽ. Đến cuối hiệp 1, Lazio mới có bàn thắng mở tỷ số do công của Felipe Anderson, đó là một cú ra chân từ ngoài vòng cấm đưa bóng vào góc cao của khung thành rất đẹp mắt. Dù có ưu thế sân nhà nhưng Sassuolo liên tục bị Lazio vây hãm khung thành và đội chủ nhà chỉ biết gồng mình chống đỡ các pha tấn công của đối phương.

 
Anderson mở tỷ số trận Lazio thắng Sassuolo 3-0 - Ảnh: AFP

Hiệp 2 cũng diễn ra với một kịch bản tương tự khi Lazio liên tục tấn công và có thêm hai bàn thắng. Đầu tiên là Miroslav Klose nâng tỷ số lên 2-0 bằng pha đánh đầu cần thành ở phút 70. 7 phút sau đó, Marco Parolo ấn định chiến thắng 3-0 cho Lazio bằng một pha cướp bóng cận thành và sút tung lưới thủ môn Andrea Consigli.

Torino là đội bóng được cho là gây bất ngờ nhất vòng 25 giải Serie A khi đã đánh bại Napoli, đội đang xếp thứ 3 trên bảng tổng sắp với tỷ số khá khiêm tốn 1-0.

Được thi đấu trên sân nhà nên Torino nhập cuộc rất tự tin trước đội chiếu trên Napoli, hai đội thi đấu hết sức cống hiến và liên tục có những pha vây hãm khung thành nhau cũng như tung nhiều đòn phản công nhanh hết sức nguy hiểm. Torino thậm chí tạo được nhiều cơ hội thành bàn hơn cả Napoli nhưng thần may mắn đã không mỉm cười với họ.

 
Các cầu thủ Torino ăn mừng sau trận thắng Napoli - Ảnh: AFP

Phải đến phút 67 của trận đấu, sau một pha đá phạt góc, Kamil Glik đánh đầu kỹ thuật đưa bóng vào lưới của thủ thành Mariano Andujar ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Chiến thắng này giúp Torino vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Ở các trận đấu còn lại, Cagliari thua Verona 1-2, Atalanta thua Sampdoria 1-2, Cesena thắng Udinese 1-0 và Palermo hòa Empoli 0-0.

Vào lúc 3 giờ 30 ngày 3.3 (giờ VN) sẽ diễn ra trận cầu đỉnh cao của nước Ý giữa AS Roma và Juventus.

Vương Kha

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.