AC Milan lại hòa với đối thủ dưới cơ

01/03/2015 10:15 GMT+7

(TNO) Trong khi các CĐV đang chờ đợi một chiến thắng của AC Milan trước đội bóng nằm ở chiếu dưới Chievo thì đội quân của Filippo Inzaghi chỉ có được một trận hòa đầy thất vọng vào rạng sáng nay 1.3 (giờ VN).

(TNO) Trong khi các CĐV đang chờ đợi một chiến thắng của AC Milan trước đội bóng nằm ở chiếu dưới Chievo thì đội quân của Filippo Inzaghi chỉ có được một trận hòa đầy thất vọng vào rạng sáng nay 1.3 (giờ VN).

>> Serie A: AC Milan thắng, AS Roma bị cầm hòa
>> AC Milan - Cesena: Trận đấu sinh tử của Inzaghi
>> Serie A: Juventus đè bẹp AC Milan 3-1
>> AC Milan củng cố hàng thủ

 
AC Milan (áo trắng) chơi nhạt nhòa trên sân của Chievo - Ảnh: AFP

AC Milan đã không biết đến chiến thắng trên sân khách ở đấu trường Serie A kể từ tháng 10.2014 (thắng Verona 3-1), và họ đã tiếp tục kéo dài chuỗi trận đáng thất vọng đó sau trận hòa tẻ nhạt 0-0 trên sân của Chievo vào rạng sáng nay.

Hiệu suất ghi bàn của AC Milan vẫn ở mức đáng báo động và việc không có “sát thủ” ở hàng công là trở nên nghiêm trọng hơn bao giờ hết. Điều này ảnh hưởng nặng nề đến cả các tuyến còn lại của đội bóng khi những nỗ lực đưa bóng gần đến khung thành của đối phương không mang lại hiệu quả nào.

Không có người kết thúc và cũng không có đường kiến tạo nào suất sắc, AC Milan không tìm được niềm vui chiến thắng là điều tất nhiên. Vấn đề hiện nay của họ là cần sự tinh quái, sự tỉnh táo và bản năng sát thủ thực sự của các tiền đạo.

 
HLV Inzaghi chưa tìm được giải pháp tốt cho AC Milan - Ảnh: AFP

Thống kê từ đầu mùa giải đến nay, thật bất ngờ khi Chievo nhỉnh hơn AC Milan một chút về tổng số cơ hội tạo được với con số 217 so với là 211 của Milan. Còn trong trận đấu rạng sáng nay, Chievo cũng ăn đứt với 9 cơ hội so với 7 của AC Milan.

Các đội bóng chiếu dưới liên tục cầm hòa với AC Milan, điều này thật sự bất ổn với họ. Với đà này, AC Milan có thể mất cơ hội lọt vào top 4 với chiếc vé tham dự Champions League mùa sau.

Huấn luyện viên Filippo Inzaghi thừa nhận trên Sky Sport (Ý): “Tôi tin rằng trong hai trận đấu gần đây chúng tôi đã cải thiện rất nhiều điều, nhưng chúng tôi đã không có kết quả như mong muốn, đó là một điều làm tôi thật sự hối tiếc”.

Các trận đấu tại Serie A đêm nay:
18 giờ 30:     Cagliari - Hellas Verona
21 giờ:         Atalanta - Sampdoria
                   Cesena - Udinese
                   Palermo - Empoli
                   Sassuolo - Lazio
0 giờ:          Inter - Fiorentina

Vương Kha

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.