Vòng 27 Premier League: 'Mèo đen' săn 'Quỷ đỏ'

28/02/2015 10:00 GMT+7

HLV Poyet tin rằng Sunderland có thể giành được trận thắng thứ hai liên tục tại Old Trafford. Thế nhưng, niềm tin đó có vẻ hơi mù quáng.

HLV Poyet tin rằng Sunderland có thể giành được trận thắng thứ hai liên tục tại Old Trafford. Thế nhưng, niềm tin đó có vẻ hơi mù quáng.

 Trong trận lượt đi của Premier League mùa này, M.U (trái) chỉ tìm được 1 điểm trên sân của Sunderland - Ảnh: AFP
Trong trận lượt đi của Premier League mùa này, M.U (trái) chỉ tìm được 1 điểm trên sân của Sunderland - Ảnh: AFP

 
 
Đêm nay, Sunderland sẽ đổ bộ xuống sân Old Trafford để đọ sức với chủ nhà M.U trong trận đấu ở vòng 27 Premier League. Xét đến chuyện “Quỷ đỏ” dễ tổn thương trong mùa này, nhất là khi họ vừa bị Swansea đá bại, HLV Poyet tin rằng Sunderland có thể tận dụng điều đó để giành chiến thắng như những gì đã diễn ra ở mùa trước.
 
 
Vào tháng 5.2014, bàn thắng của Larsson ở phút 30 đã giúp “Mèo đen” tìm được chiến thắng đầu tiên tại Old Trafford trong khuôn khổ Premier League khi “Quỷ đỏ” đang chao đảo trong cuộc chuyển giao giữa HLV Moyes với Giggs. Lần này, khi chiến thuật của HLV Van Gaal vẫn đang gây nhiều tranh cãi thì điều đó cũng có nghĩa là M.U chưa có được sự ổn định cần thiết.
 
 
Để có thể giành được chiến thắng, HLV Poyet cho rằng Sunderland “cần phải tập trung vào những gì chúng tôi làm, đặc biệt là ở hàng phòng ngự”, trong khi hậu vệ Reveilliere hy vọng M.U đang mất niềm tin sau thất bại trước Swansea. Thế nhưng, tất cả đều quên rằng đội bóng của họ chỉ thắng được có 1 trận trong 9 vòng đấu gần nhất mà hệ quả là “Mèo đen” đang rơi dần xuống khu vực nguy hiểm. Đó là chưa kể HLV Poyet còn không có được sự phục vụ của Jones, Rodwell, Giaccherini và Buckley vì chấn thương.
 
 
Mặt khác, dù lối chơi của M.U vẫn chưa thuyết phục và việc HLV Van Gaal liên tục thay đổi đội hình xuất phát cùng vị trí của các cầu thủ trên sân đã dẫn đến sự bất ổn nhưng không thể phủ nhận rằng “Quỷ đỏ” thường trở nên mạnh mẽ khi được chơi trên sân nhà. Tại Old Trafford, M.U đã thắng đến 10 trận và chỉ hòa 1, thua 2 dưới sự dẫn dắt của HLV Van Gaal. Cùng với Arsenal, M.U là đội ghi được nhiều bàn thắng nhất trên sân nhà (cùng có 28 bàn) và chỉ chịu nhường bước trước Chelsea về số bàn thua (10).
 
 
Bên cạnh đó, dù Van Persie, Carrick và Wilson sẽ vắng mặt ở trận đấu này vì chấn thương nhưng lực lượng của M.U vẫn đủ mạnh để phục vụ cho mục tiêu nhanh chóng quay trở lại con đường chiến thắng. Thế nên, dù “Mèo đen” đã lộ rõ ý đồ săn “Quỷ đỏ” ngay tại Old Trafford thì không loại trừ khả năng chính họ sẽ phải trở thành miếng mồi ngon trước móng vuốt của “Quỷ”.
 
 
Tỷ lệ cược (các trận đáng chú ý)
 
- Premier League: 
28.2, 19 giờ 45: West Ham - Crystal Palace: West Ham chấp nửa, thắng 8
22 giờ: M.U - Sunderland: M.U chấp 1 trái rưỡi, thắng 8
West Brom - Southampton: Southampton chấp đồng nửa, thắng 9.
 
- La Liga:
28.2, 22 giờ: Granada - Barcelona: Barca chấp 2 trái, 2 trái rưỡi, thắng 8.
- Bundesliga:
28.2, 21 giờ 30: Dortmund - Schalke 04: Dortmund chấp 1 trái, trái rưỡi, thắng 8.
 
- Ligue 1:
28.2, 22 giờ: Lille - Lyon:
Đồng banh, chủ nhà thắng 8.
Truyền hình trực tiếp trên K+, HTV Thể thao, Bóng đá TV, SCTV15. VOV tường thuật trực tiếp trên sóng FM 91MHz trận M.U - Sunderland.
 
G.L
(Nguồn: Asianbookie)
 
 
Nam Khang
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.