Tuấn Anh, Văn Toàn bỡ ngỡ với bài tập lạ của HLV Miura

28/02/2015 15:23 GMT+7

(TNO) Buổi tập sáng 28.2 của đội tuyển U.23 Việt Nam diễn ra trên sân phụ Mỹ Đình với nhiều bài tập lạ của HLV Miura.

(TNO) Buổi tập sáng 28.2 của đội tuyển U.23 Việt Nam diễn ra trên sân phụ Mỹ Đình với nhiều bài tập lạ của HLV Miura.

>> Sẽ trực tiếp 3 trận của U.23 Việt Nam tại vòng loại châu Á
>> Danh sách 'bệnh binh' của U.23 Việt Nam tiếp tục kéo dài
>> U.23 Việt Nam có chuyên gia thể lực riêng
>> U.23 Việt Nam đối mặt nỗi lo chấn thương
>> Công Phượng: 'U.23 áp lực và khó khăn hơn U.19
>> Công Phượng 'bụi bặm' hội quân U.23 Việt Nam

 
Các chàng trai trẻ U.23 Việt Nam đang tập bài nhảy dây - Ảnh: Minh Tú

Mở đầu buổi tập, chiến lược gia người Nhật vẫn yêu cầu các học trò làm nóng với màn chạy không bóng và ""nghịch" bóng nhẹ nhàng nhằm làm nóng cơ thể trước khi vào phần chính của buổi tập.

Sau đó, thay vì các bài đối kháng quen thuộc như những buổi trước, sáng nay HLV Miura chủ yếu rèn sức bền cho các học trò. Các tuyển thủ U.23 Việt Nam phải tập chạy xen kẽ các bài tập kỹ thuật cá nhân, chạy vượt chướng ngại vật, liên tục không nghỉ.

Đặc biệt, những chàng trai trẻ U.23 Việt Nam còn được yêu cầu chơi... nhảy dây. Tất cả các cầu thủ tự nhảy dây một mình với tốc độ vừa phải trong khoảng 10 giây, sau đó lại tiếp tục với bài tập.

Viêc được yêu cầu chơi nhảy dây trong bữa tập đã một vài cầu thủ tỏ ra bỡ ngỡ mặc dù đây là trò chơi ai cũng biết. Nếu như các cựu binh và nhiều cầu thủ khác có thể vượt qua bài tập này một cách dễ dàng, thì tiền vệ Tuấn Anh và tiền đạo Văn Toàn tỏ ra khá khó khăn để làm quen bài tập "độc này".

 
Tiền vệ Tuấn Anh gặp khó khăn với bài tập nhảy dây - Ảnh: Minh Tú

Đặc biệt là Tuấn Anh, có vẻ như cầu thủ gốc Thái Bình không biết nhảy dây khi tỏ ra rất lóng ngóng, liên tục vấp ngã và nhiều lần phải nhờ hưỡng dẫn lại cách chơi.

Buổi tập hôm nay thủ môn Hoài Anh đã có thể tập luyện riêng cùng 4 thủ môn khác tại đội. Trong khi đó 4 cầu thủ đang gặp chấn thương là Xuân Trường, Hồng Duy, Thanh Tùng, Hồ Ngọc Thắng cùng 2 cầu thủ của Hà Nội T&T vẫn đủ tuổi U.23 là Duy Khánh và Văn Dũng đã được chuyên gia thể lực Kubo Shinichi đưa đi khám tổng thể vết thương.

Đỗ Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.