Tiệc mừng sinh nhật lần 115 của Bayern Munich

28/02/2015 07:48 GMT+7

(TNO) Bayern Munich mừng sinh nhật thứ 115 của mình bằng bữa tiệc tại sân nhà Allianz Arena, nơi họ đè bẹp đội khách Cologne 4-1 trong trận đấu sớm vòng 23 Bundesliga diễn ra rạng sáng 28.2 (giờ VN).

(TNO) Bayern Munich mừng sinh nhật thứ 115 của mình bằng bữa tiệc tại sân nhà Allianz Arena, nơi họ đè bẹp đội khách Cologne 4-1 trong trận đấu sớm vòng 23 Bundesliga diễn ra rạng sáng 28.2 (giờ VN).

>> Paderborn mở hội chào đón Bayern Munich
>> Bayern Munich bế tắc tại Arena Lviv
>> Bayern Munich và Dortmund cùng tìm được chiến thắng
>> Bayern Munich thua sốc Wolfsburg
>> Bayern Munich sẽ không mua Messi
>> Alonso 'nói' gì về Bayern Munich?

 
Hàng thủ Cologne (áo xanh) phải hung chịu 23 đợt tấn công của Bayern Munich - Ảnh: Reuters

Có vẻ như ban điều hành Bundesliga muốn tạo điều kiện cho ăn mừng cho Bayern Munich khi để "Hùm xám" đá trận đấu sớm vòng 23 Bundesliga đúng ngày sinh nhật của câu lạc bộ, ngày 27.2 (giờ địa phương). Và đội chủ nhà vùng Bavaria đã hạ gục Cologne với tỷ số đậm đà 4-1 trong trận thắng thứ 4 liên tục của Bayern Munich.

Trong một tối làm khách "dự sinh nhật", Cologne trở nên dễ bảo khi để cho đội trưởng Schweinsteiger và Franck Ribery ghi 2 bàn chóng vánh cho Bayern chỉ sau 10 phút. Chỉ khi Bayern chơi chùn xuống thì Cologne mới có cơ hội tấn công và ghi được bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-2 bằng cú đánh đầu cận thành của Anthony Ujah.

 
Lewandowski ghi bàn bằng... ngực ấn định tỷ số 4-1 cho đội chủ nhà - Ảnh: Reuters

Hiệp hai tiếp tục là show diễn của các cầu thủ đội chủ nhà mà diễn viên chính là thủ môn Manuel Neuer. Cầu thủ đoạt Quả bóng đồng 2014 bay nhảy trong khung thành bằng phản xạ tuyệt vời của mình đã từ chối tất cả các cơ hội mà đội khách Cologne cố gắng tạo được. Dưới sự bảo vệ chắc chắn của Neuer, Arjen Robben và Robert Lewandowski thoải mái ghi thêm 2 bàn thắng nữa ấn định tỷ số 4-1 cho đội bóng xứ Bavaria.

Bayern đã giành chiến thắng đến 11 lần trong 12 trận sân nhà mùa này, ngoại trừ trận hòa cẩu thả 1-1 trước Schalke ở vòng đấu 21. Tại Allianz Arena, Bayern Munich đã ghi được 40 bàn thắng và chỉ bị thủng lưới 4 lần. Họ cũng đã thắng 21 trận liên tiếp trước các đội bóng vừa mới được thăng hạng Bundesliga và bỏ xa 11 điểm so với Wolfsburg, đội bóng còn đá trận derby vùng với Werder Bremen vào chủ nhật.

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.