Hồ Tuấn Tài gia nhập đội ngũ 'thương binh' ở U.23 Việt Nam

28/02/2015 21:00 GMT+7

(TNO) Hồ Tuấn Tài là trường hợp 'thương binh' mới nhất của tuyển U.23 Việt Nam trong buổi tập chiều 28.2.2015.

(TNO) Hồ Tuấn Tài là trường hợp 'thương binh' mới nhất của tuyển U.23 Việt Nam trong buổi tập chiều 28.2.2015.

>> U.23 Việt Nam sẽ chơi phòng ngự phản công
>> Sẽ trực tiếp 3 trận của U.23 Việt Nam tại vòng loại châu Á
>> Danh sách 'bệnh binh' của U.23 Việt Nam tiếp tục kéo dài
>> U.23 Việt Nam có chuyên gia thể lực riêng
>> U.23 Việt Nam đối mặt nỗi lo chấn thương

 
Hồ Tuấn Tài (ngồi, hàng đầu) gia nhập đội ngũ 'thương binh' ở U.23 Việt Nam

Do vừa trả qua cữ tập thể lực sức bền vào buổi sáng, nên chiều nay các cầu thủ được HLV Miura sắp xếp đá đối kháng 8 đấu 8 quen thuộc để các cầu thủ có dịp thả lỏng.

Đáng chú ý trong bài tập này, dù nhiều lần thay đổi đội hình và hoán đổi các vị trí cho nhau, nhưng điều đặc biệt là Công Phượng luôn thi đấu ở vị trí số 10, tiền đạo lùi sở trường. Có vẻ như chiến lược gia người Nhật đang ngắm tiền đạo xứ Nghệ cho vị trí trung phong trong sơ đồ chiến thuật.

Ở một bài tập khác, các cầu thủ trên hàng công lần lượt được HLV Miura sắp xếp đội hình 3 người tập bài phối hợp tấn công nhanh ít chạm và dứt điểm vào khung thành các thủ môn đang trấn giữ. Ở bài tập này có vẻ như một vài cầu thủ không hiểu ý đồ của ông thầy khó tính khiến HLV Miura nhiều lần phải nổi nóng giữa sân tập.

Đáng chú ý trong buổi chiều hôm nay, U.23 Việt Nam tiếp tục phải đón nhận một ca chấn thương mới khi tiền đạo Hồ Tuấn Tài sau một pha va chạm đã bị đau và cần nhờ tới sự chăm sóc của các bác sĩ.

Các cầu thủ U.23 Việt Nam liên tục gặp chấn thương, dư luận đang đặt ra câu hỏi về các bài tập của HLV Miura có phải là nguyên nhân chính dẫn tới việc này. Tuy nhiên, trả lời Thanh Niên Online, bác sĩ của đội Hoàng Nghĩa Dương cho biết: "Việc nhiều cầu thủ gặp chấn thương trong giai đoạn này là điều ban huấn luyện đã dự đoán từ trước, chúng tôi không bất ngờ vì điều này và mọi thứ đã nằm trong sự tính toán của HLV Miura và ban huấn luyện.

Trong các đợt tập trung, các cầu thủ cũng thường gặp chấn thương nhiều nhất ở quãng thời gian đầu. Đặc biệt là lần tập trung này lại diễn ra ngay sau kỳ nghỉ Tết. Trong thời gian tới, chắc chắn các ca chấn thương sẽ bớt dần".

Bài, ảnh: Đỗ Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.