Cựu tuyển thủ nữ quốc gia 'săn lùng' Tuấn Anh, Công Phượng

28/02/2015 11:07 GMT+7

(TNO) Các cầu thủ trẻ của HAGL luôn chiếm được cảm tình đặc biệt của người hâm mộ và có cả những fan nữ rất đặc biệt.

(TNO) Các cầu thủ trẻ của HAGL luôn chiếm được cảm tình đặc biệt của người hâm mộ và có cả những fan nữ rất đặc biệt.

>> Vé xem Công Phượng và đồng đội đấu giao hữu rất rẻ
>> Công Phượng: 'Nếu không nỗ lực tôi sẽ phải xách va li về lại HAGL
>> Công Phượng: 'U.23 áp lực và khó khăn hơn U.19
>> Công Phượng 'bụi bặm' hội quân U.23 Việt Nam
>> Bầu Đức: 'Lứa Công Phượng sẽ giải cơn khát vô địch SEA Games

 
Cựu tuyển thủ nữ Bùi Thị Lan đứng ở một góc theo dõi các cầu thủ U.23 Việt Nam tập luyện

Một trong những người hâm mộ đặc biệt đó là cựu tuyển thủ nữ Bùi Thị Lan, cầu thủ đang thuộc biên chế CLB nữ Hà Nội 1. Đã 2 ngày qua, Lan tới từ đầu buổi tập và đứng khá lặng lẽ ở một góc theo dõi các cầu thủ U.23 Việt Nam tập luyện.

Chia sẻ với Thanh Niên Online, Bùi Thị Lan cho biết cô rất hâm mộ các cầu thủ HAGL, đặc biệt là 2 cầu thủ Xuân Trường và Tuấn Anh. Chính vì vậy, khi biết tin những "gà nòi" của bầu Đức tập trung cùng U.23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U.23 châu Á 2016 tại Hà Nội, cô rất muốn được gặp tận mặt thần tượng của mình để chụp ảnh chung và xin chữ ký làm kỷ niệm.

Dù ngày hôm qua Lan đã tới sân tập và rất muốn đề nghị chụp ảnh cùng các cầu thủ HAGL, nhưng cô chưa thể thực hiện ý định đó. "Thực sự là rất ngại, chỉ sợ mình không được chụp ảnh cùng thôi, cứ nghĩ tới là tim đập nhanh hơn rồi này", Bùi Thị Lan chia sẻ.

Tới buổi tập sáng nay, dù rất bận công việc riêng nhưng cựu tuyển thủ này vẫn cố gắng sắp xếp thời gian tới sân tập và xin chữ ký của những cầu thủ mình hâm mộ. Cuối cùng, Bùi Thị Lan cũng đã thỏa mong muốn khi lấy hết can đảm và đưa ra lời đề nghị với Văn Toàn và Tuấn Anh.

Hai cầu thủ của HAGL cũng rất vui vẻ nhận lời khi nhận ra "tiền bối" của mình đề nghị chụp ảnh chung. Tiền vệ Tuấn Anh thậm chí khi đã ra tới xe đội rồi vẫn quay trở lại đáp ứng đề nghị của Bùi Thị Lan với nụ cười khá thân thiện.

Sau khi gặp mặt các thần tượng của mình. Lan cho biết cô vẫn hơi tiếc nuối khi Xuân Trường về trước và cô không thể gặp mặt tiền vệ này. "Ngày mai, tôi sẽ cố gắng tới để xin chữ ký tiếp bởi Xuân Trường là cầu thủ tôi hâm mộ nhất", Lan chia sẻ.

Không chỉ có Bùi Thị Lan hâm mộ các cầu thủ U.19 Việt Nam mà rất nhiều những cầu thủ nữ cũng dành tình cảm đặc biệt cho U.19 Việt Nam nói chung cũng như CLB HAGL nói riêng. Trong số đó có Hoàng Quỳnh, tiền vệ đang khoác áo CLB Than Khoáng sản Việt Nam cũng hâm mộ bộ ba Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng.

Bài, ảnh: Đỗ Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.