Nhà Messi lại được tăng 'dân số'

27/02/2015 17:46 GMT+7

(TNO) Báo Daily Star và El Mundo cùng đưa tin siêu sao Lionel Messi của Barcelona chuẩn bị lên chức trong năm 2015.

(TNO) Báo Daily Star và El Mundo cùng đưa tin siêu sao Lionel Messi của Barcelona chuẩn bị lên chức trong năm 2015.

>> Messi: 'Tôi gặp nhiều rắc rối trong năm 2014
>> Messi phản ứng giới truyền thông
>> Bayern Munich sẽ không mua Messi
>> Barcelona bay cao trên đôi cánh Messi, Atletico bất ngờ gục ngã

 
Messi cùng vợ Antonella và con trai Thiago - Ảnh: AFP

Giới truyền thông ít ngày qua râm ran tin đồn nàng WAGs Antonella Rocuzzo, bạn gái của Messi, đang mang trong mình giọt máu của siêu sao người Argentina. Thông tin này được tiết lộ từ phóng viên thể thao Alfonso Arus trong chương trình Arucitys trên kênh truyền hình 8tv của Tây Ban Nha.

Thậm chí, có nguồn tin còn nói rõ người đẹp này đang mang bầu ở tuần thứ 6. Hiện tại, cả Messi lẫn Antonella đều chưa lên tiếng về chuyện sắp có thêm thành viên mới. Nhiều người tin rằng họ muốn giấu kín mọi chuyện vì sợ cánh báo chí sẽ khuấy tung cuộc sống riêng tư vốn rất yên ắng của họ.

Nếu có thêm con, đó sẽ là đứa trẻ thứ 2 của Messi và Antonella. Hồi năm 2012, cặp đôi này đã chào đón chú nhóc Thiago chào đời. Điều đó giúp mối quan hệ giữa hai người thêm phần thắm thiết. Một số tờ báo đồn đoán việc Antonella sinh thêm con sẽ giúp nàng WAGs tiến gần hơn đến nấc thang mới trong mối quan hệ hôn nhân với bạn trai.

Theo El Mundo, năm 2015 có thể là thời điểm bùng nổ "nhà trẻ" ở sân Nou Camp, trong đó cô vợ Anna Ortiz của tiền vệ Andres Iniesta đang mang thai tháng thứ 3. Ngoài ra, một người cũ của Barcelona là tiền vệ Cesc Fabregas cũng tiếp tục được lên chức khi cô bạn gái Daniella Semaan hiện đeo "ba-lô ngược".

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.