Tuấn Anh: 'Tôi hơi bỡ ngỡ khi làm việc với HLV Miura'

26/02/2015 08:46 GMT+7

(TNO) Cùng các đồng đội khác lần đầu khoác áo U.23 Việt Nam, tiền vệ Tuấn Anh đã có những cảm xúc, bỡ ngỡ nhất định.

(TNO) Cùng các đồng đội khác lần đầu khoác áo U.23 Việt Nam, tiền vệ Tuấn Anh đã có những cảm xúc, bỡ ngỡ nhất định.

>> Tuấn Anh - Xuân Trường: Hai cầu thủ không thể thiếu của HAGL
>> Công Phượng, Tuấn Anh tái ngộ khán giả Cần Thơ
>> Giám đốc JMG toàn cầu ấn tượng với Tuấn Anh
>> Công Phượng, Tuấn Anh ráo riết tập nặng chờ ngày ra mắt V-League

 
Tuấn Anh cảm thấy hạnh phúc vì được khoác áo U.23 Việt Nam

Chia sẻ sau buổi tập thứ 3 vào chiều 25.2, tiền vệ thuộc biên chế của CLB HAGL cho biết, anh đang cảm thấy hạnh phúc vì được khoác áo U.23 Việt Nam. "Đây là lần đầu tiên tôi được triệu tập lên U.23 Việt Nam nên tôi rất hạnh phúc. Đó là niềm tự hào, vinh dự khi được khoác lên mình chiếc áo có gắn lá cờ tổ quốc trên ngực", Tuấn Anh bày tỏ.

Sau 2 ngày tập trung tiền vệ quê Thái Bình này cũng đang sống trong sự đoàn kết của toàn thể đội bóng. "Tôi hơi bỡ ngỡ khi lần đầu tiên làm việc với một HLV khác chứ không phải người thầy đã gắn bó với tôi trong hơn 7 năm qua (HLV Guillaume Graechen). Nhưng các đồng đội của tôi rất thân thiện, toàn đội đang rất đoàn kết và vui vẻ với nhau cả trong buổi tập lẫn sinh hoạt. Tôi thấy vui vì điều đó", Tuấn Anh nói.

"Trong những buổi tập vừa qua, HLV Miura tăng dần cường độ tập luyện khiến tôi phải cố gắng rất nhiều. Nhưng tôi đang cố gắng hòa nhập cùng với phong cách làm việc này. Và tôi cho rằng mình đang hòa nhập tốt cùng toàn thể đội bóng", Tuấn Anh nói tiếp.

 
Tuấn Anh (trái) trên sân tập chiều 25.2

Việc người đồng đội chơi rất ăn ý cùng mình tại CLB là Xuân Trường vẫn chưa bình phục chấn thương khiến Tuấn Anh cảm thấy... buồn. "Việc Trường chưa thể tập luyện là điều đáng tiếc. Anh ấy là người đồng đội rất hiểu ý tôi. Có phần khó khăn, nhưng HLV Miura sẽ loại tới 7 cầu thủ nên tôi nghĩ là mình phải cố gắng. Còn với tư cách là một người bạn, tôi buồn khi Xuân Trường gặp chấn thương", Tuấn Anh chia sẻ.

Cùng với những đồng đội khác lần đầu tiên khoác áo U.23 Việt Nam, Xuân Trường đang được rất nhiều người chờ kỳ vọng. Đồng thời, tiền vệ này cũng nhận được nhiều lời khen về chuyên môn sau những buổi tập vừa qua.

Bài, ảnh: Đỗ Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.