Bùi Tiến Dũng chia sẻ về 'thiết quân luật' của HLV Miura

26/02/2015 14:56 GMT+7

(TNO) Trao đổi với Thanh Niên Online trưa nay, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã tiết lộ nhiều điều thú vị về việc sinh hoạt và tập luyện của U.23 Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại U.23 châu Á 2016.

(TNO) Trao đổi với Thanh Niên Online trưa nay, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã tiết lộ nhiều điều thú vị về việc sinh hoạt và tập luyện của U.23 Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại U.23 châu Á 2016.

>> Tiến Dũng không cùng Công Phượng sát cánh ở V-League 2015
>> Nói không với Thái Sung, HAGL săn đón Tiến Dũng
>> Tuấn Anh: 'Tôi hơi bỡ ngỡ khi làm việc với HLV Miura
>> Khi ông Miura phải 'gào
>> HLV Miura lại trình làng bài tập lạ

 
Trung vệ Bùi Tiến Dũng là một trong những cái tên gây bất ngờ nhất trong danh sách tập trung U.23 lần này

"Các bài tập HLV đề ra rất đa dạng tạo ra hứng thú cho toàn đội trong mỗi buổi tập. HLV Miura là người rất nghiêm túc, thầy yêu cầu toàn đội luôn nỗ lực hết mình", Tiến Dũng mở đầu.

Là một trong những cái tên gây bất ngờ nhất trong danh sách tập trung U.23 lần này, Tiến Dũng gặp những khó khăn riêng trong việc hòa nhập cùng đồng đội. "Em không được sân chơi ở V-League và hạng Nhất nên có phần khó khăn hơn trong việc hòa nhập và làm quen với các bài tập của HLV Miura. Chúng tôi cũng vừa nghỉ tết nên cảm thấy giáo án tập luyện hơi nặng", cầu thủ đang thuộc biên chế của CLB Viettel ở giải hạng Nhì thổ lộ.

Đã qua 4 buổi tập cùng U.23 Việt Nam, trung vệ đang được CLB HAGL để mắt tới đang hòa nhập với các đồng đội. "Dù mới tập trung ba ngày nhưng cả đội rất đoàn kết, trong cả sinh hoạt cũng như tập luyện trên sân. Tôi rất vui vì điều này", Dũng chia sẻ.

Ngoài ra, trung vệ quê gốc Hà Tĩnh này cũng đã bật mí về quá trình chuẩn bị cho vòng loại U.23 châu Á 2016 của đội tuyển: "Ngoài việc bị hạn chế trả lời báo chí, tôi và các đồng đội cũng được HLV yêu cầu thực hiện nghiêm một số quy định khác. Các cầu thủ trong đội chỉ được phép sử dụng điện thoại trong khoảng thời gian nhất định, sau đó phải nộp lại cho ban huấn luyện.

Ngoài ra, sau giờ tập và sinh hoạt chung cùng toàn đội, mỗi người chúng tôi được tự do gặp gỡ bạn bè, người thân, hay ra khỏi khuôn viên trung tâm để mua sắm, đi chơi. HLV Miura yêu cầu mọi người phải có mặt tại phòng và chuẩn bị đi ngủ trước 22h đêm để đảm bảo sức khỏe cho buổi tập vào sáng hôm sau.

Các chế độ về ăn uống tại đội U.23 theo cá nhân tôi cũng rất tốt. Tôi cảm thấy ngon miệng và khá đầy đủ về cả số lượng và chất lượng".

Bài, ảnh: Đỗ Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.