Ronaldo chọc giận nhà tài trợ

25/02/2015 18:30 GMT+7

(TNO) Siêu sao Cristiano Ronaldo buộc phải thu hồi dòng sản phẩm giày thể thao mang thương hiệu CR7 vì 'đụng' với gã khổng lồ Nike.

(TNO) Siêu sao Cristiano Ronaldo buộc phải thu hồi dòng sản phẩm giày thể thao mang thương hiệu CR7 vì 'đụng' với gã khổng lồ Nike.

>> Irina Shayk khỏa thân chọc tức Ronaldo
>> ‘Người hùng Ronaldo của Real Madrid đã trở lại’
>> Irina Shayk bênh vực Ronaldo
>> Xuất hiện môn học chuyên ngành về Ronaldo
>> Ronaldo bị thiệt khi chia tay Irina Shayk

 
Đôi giày Nike thiết kế riêng cho Ronaldo

Được biết, Nike là đơn vị tài trợ cho Ronaldo với số tiền 7,6 triệu euro. Theo đó, siêu sao này phải tôn trọng bản hợp đồng được ký kết giữa hai bên thông qua điều khoản dùng hình ảnh bản thân để trở thành người mẫu cho hãng Nike quảng cáo những sản phẩm thể thao thời trang cho thương hiệu này.

Điều đó đồng nghĩa, Ronaldo không được phép quảng cáo cho những thương hiệu khác do sẽ tạo ra một sự đối lập cũng như cạnh tranh thương mại. Nhưng mới đây, Ronaldo lại khiến hãng na2t nổi giận. Báo chí Tây Ban Nha cho biết ngôi sao 30 tuổi người Bồ Đào Nha đã tham gia quảng cáo cho thương hiệu giày thể thao CR7 do chính anh làm chủ.

Báo Sport.es cho biết, hãng Nike đã làm dữ với Ronaldo khi cho rằng động thái trên giống như tạo ra một sự cạnh tranh với thương hiệu của họ, trong khi Ronaldo vẫn còn hợp đồng quảng cáo với Nike. Thậm chí, công ty này còn đe dọa đơn phương hủy hợp đồng trị giá hàng triệu euro đã ký kết với cựu ngôi sao của Manchester United.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất thì Ronaldo và Nike đã đạt được thỏa thuận xung quanh vụ lùm xùm này. Báo El Mundo Deportivo cho biết, tiền đạo 30 tuổi buộc phải thu hồi những sản phẩm giày thể thao với 60 loại có giá từ 100 đến 550 euro trên thị trường để tránh bị mất hàng triệu euro tiền tài trợ của Nike.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.