Xuất hiện mái tóc của Simeone tại lễ trao giải Oscar 2015

24/02/2015 14:15 GMT+7

(TNO) Kiểu tóc của nữ minh tinh màn bạc Scarlett Johansson trong buổi trao giải thưởng Oscars được cho rằng đã sao chép phong cách của HLV Diego Simeone đang dẫn dắt Atletico Madrid.

(TNO) Kiểu tóc của nữ minh tinh màn bạc Scarlett Johansson trong buổi trao giải thưởng Oscars được cho rằng đã sao chép phong cách của HLV Diego Simeone đang dẫn dắt Atletico Madrid.

>> Man City đưa HLV Simeone vào ‘tầm ngắm’
>> HLV Simeone dẫn bồ sang Pháp nghỉ mát
>> HLV Simeone được vinh danh với bạn gái của Puyol
>> Xoa đầu trọng tài, HLV Simeone bị cấm chỉ đạo 8 trận
>> HLV Simeone: Atletico không thể so với Real và Barcelona

 
Người đẹp Scarlett và John Travolta tại đêm trao giải Oscar 2015 - Ảnh: AFP

Mái tóc cực mốt của huấn luyện viên Diego Simeone là một trong những nét đặc trưng khiến người hâm mộ không thể nhầm lẫn ông với bất kỳ ai. Theo đó, ông cạo sát hai bên từ lỗ tai trở lên, còn phần giữa của vùng đầu thì chải ngược tóc về phía sau, cộng thêm một chút keo để giữ cho nếp tóc luôn thẳng mượt và không bị thay đổi.

Có lẽ quá hâm mộ kiểu tóc này, ngôi sao gợi cảm nhất Hollywood Scarlett Johansson đã sao chép và tạo riêng cho mình mái tóc giống với chiến lược gia người Argentina. Lập tức, kiểu tóc của cô nàng trở thành đề tài gây xôn xao cư dân mạng sau đó.

Báo El Mundo Deportivo cho biết, nhiều fans bóng đá đã thi nhau ghép ảnh gương mặt cùng kiểu tóc của người đẹp thủ vai Lucy và Diego Simeone trên mạng Twitter, đồng thời khẳng định Scarlett Johansson chắc chắn lấy nguồn cảm hứng từ vị huấn luyện viên người Argentina để trình làng mái tóc rất độc đáo.

 
Irina Shayk xuất hiệ nvới bộ đầm quá gợi cảm - Ảnh: AFP

Cũng trong đêm trao giải thưởng điện ảnh Oscars danh giá, cô bạn gái cũ Irina Shayk của siêu sao Cristiano Ronaldo đã thiêu đốt mọi ánh mắt của đấng mày râu khi xuất hiện với bộ đầm xuyên thấu táo bạo. Nhiều người cho rằng từ khi chia tay Ronaldo, Irina ăn mặc phóng khoáng hơn và đặc biệt thường xuyên khoe da thịt.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.