Paderborn - Bayern 0-6: 'Rồng luộc tôm'

22/02/2015 09:33 GMT+7

(TNO) Đội chủ nhà Paderborn phải đón nhận một trận đòn nặng nề từ các vị khách Bayern Munich vào đêm qua 21.2 trong khuôn khổ Bundesliga lượt đấu 22.

(TNO) Đội chủ nhà Paderborn phải đón nhận một trận đòn nặng nề từ các vị khách Bayern Munich vào đêm qua 21.2 trong khuôn khổ Bundesliga lượt đấu 22.

>> Paderborn mở hội chào đón Bayern Munich
>> Bayern Munich bế tắc tại Arena Lviv
>> Đại bản doanh của Bayern bị trộm
>> Bayern Munich và Dortmund cùng tìm được chiến thắng
>> Bayern Munich thua sốc Wolfsburg
>> Bayern Munich sẽ không mua Messi

 
Robben ghi bàn thắng ấn định tỷ số 6-0 cho các vị khách Bayern Munich - Ảnh: Reuters

Khi các cầu thủ của Bayern Munich đặt chân đến thành phố Paderborn, họ được chào đón như những thần tượng thật sự. Ước mơ được thấy những siêu sao bằng xương bằng thịt của người dân nơi đây khiến không khí rộn ràng không khác gì một lễ hội truyền thống.

Ngay cả những cầu thủ đang khoác áo đội chủ nhà cũng coi những đồng nghiệp bên phía "Hùm xám" như những vị thánh và tung hô chuyến viếng thăm này theo kiểu "rồng đến nhà tôm".

Thế nhưng các cầu thủ của huấn luyện viên Pep Guardiola đã tàn nhẫn sút thủng lưới thủ môn Lukas Kruse đến 6 lần ngay tại sân nhà Benteler Arena của họ, dưới sự chứng kiến của 15.000 khán giả đến sân xem các thần tượng của mình.

 
Bayern Munich có quá tàn nhẫn trước 15.000 khán giả Paderborn ? - Ảnh: Reuters

Lewandowski, Robben, Weiser và Ribery khiến màn trình diễn tại sân khấu Benteler Arena trở thành một vở bi kịch cho đội chủ nhà khi họ liên tục ghi bàn như một sự uất ức dồn nén đến tận cùng sau trận hòa bạc nhược 0-0 trên sân Shakhtar Donetsk ở trận lượt đi vòng knock-out UEFA Champions League hồi giữa tuần.

Bayern dường như đã quen với những chiến thắng tàn nhẫn như thế bởi mới cuối tuần trước thôi, họ cũng chà đạp Hamburg đến 8-0 chỉ để có được 3 điểm như mong muốn.

Robert Lewandowski trong lần hiếm hoi được đá chính đã dễ dàng lập cú đúp trong hiệp một trước khi đội chủ nhà hoàn toàn buông xuôi với chiếc thẻ đỏ của Florian Hartherz ở phút thứ 62. Arjen Robben, Franck Ribery và Mitchell Weiser lần lượt ghi 4 bàn thắng ở hiệp hai là một sự tất yếu cho sức mạnh của "Hùm xám" trước vẻ yếu ớt của các cầu thủ đội chủ nhà.
 

 
Các cầu thủ Bayern Munich an ủi đội chủ nhà, có vẻ như không ai buồn cả - Ảnh: Reuters

Cũng ở lượt đấu này, Leverkusen bỏ lỡ cơ hội chiến thắng khi để đội chủ nhà Augsburg san bằng tỷ số 2-2 ở phút cuối trận. Đặc biệt, bàn thắng ở phút bù giờ thứ 4 do công của thủ môn Marwin Hitz khi anh băng lên tham gia pha tấn công cuối cùng của Augsburg.

Vì Leverkusen và Ausgburg hòa nhau nên Schalke vẫn giữ được vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng dù bị Werder Bremen cầm hòa 1-1 trên sân nhà.

Huấn luyện viên Martin Schmidt bắt đầu tìm thấy hương vị ngọt khi Mainz có chiến thắng ngọt ngào 3-1 trước Eintracht Frankfurt trong trận derby vùng Rhine-Main, trong đó đội khách chỉ chơi với 10 người khi Carlos Zambrano nhận thẻ đỏ ở phút 83.

 
Hartherz (Paderborn) nhận 1 trong 4 chiếc thẻ đỏ của vòng đấu này - Ảnh: Reuters

Hannover cũng tìm được một trận hòa 1-1 trên sân của Cologne dù Joao Pereira nhận thẻ đỏ ở cuối trận. Freiburg bị thủ hòa 1-1 trên sân nhà trước Hoffenheim.

Trong 6 trận đấu diễn ra đêm 21.2, có đến 4 chiếc thẻ đỏ được các trọng tài rút ra và 4 trận bất phân thắng bại. Bundesliga đang nóng dần lên...

Đêm nay 22.2 (giờ VN), 2 trận đấu còn lại của vòng đấu này tiếp tục diễn ra giữa Hamburg gặp Moenchengladbach (21 giờ 30) và Wolfsburg - Hertha Berlin (23 giờ 30).

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.