Floyd Mayweather công bố trận so găng 'triệu đô' với Manny Pacquiao

21/02/2015 15:00 GMT+7

(TNO) Theo Sport Mail, ngôi sao quyền Anh Floyd Mayweather xác nhận sẽ thượng đài với niềm tự hào của quyền Anh châu Á Manny Pacquiao vào ngày 2.5 tới.

(TNO) Theo Sport Mail, ngôi sao quyền Anh Floyd Mayweather xác nhận sẽ thượng đài với niềm tự hào của quyền Anh châu Á Manny Pacquiao vào ngày 2.5 tới.

>> Mayweather làm nhân chứng trong vụ giết người, tự sát
>> Floyd Mayweather đòi sa thải bố của mình
>> Pacquiao sẽ đụng độ Mayweather 2 lần trong năm 2015
>> Huyền thoại Muhammad Ali 'lệnh' Mayweather đấu với Pacquiao
>> Manny Pacquiao lần đầu làm cầu thủ bóng rổ
>> Pacquiao kiếm hơn 100.000 USD cho mỗi cú đấm chính xác

 
Mayweather (trái) là "độc cô cầu bại" trên võ đài - Ảnh: AFP

Đây sẽ là trận quyền Anh đắt giá nhất trong lịch sử khi có tổng giá trị lên tới 250 triệu USD. Thông qua mạng xã hội, Floyd Mayweather đã đăng tải bản hợp đồng có chữ ký của hai bên liên quan đến việc đồng ý so găng như một bằng chứng cụ thể. Được biết, Mayweather sẽ bỏ túi 150 triệu USD cho trận đấu này, còn Pacquiao sẽ bổ sung vào tài khoản con số ít nhất 100 triệu USD. Địa điểm diễn ra trận đấu là nhà thi đấu MGM Grand ở Las Vegas (Mỹ).

Cho tới nay, ngôi sao có biệt danh "Độc cô cầu bại" Mayweather đã có 47 trận toàn thắng, trong đó có 26 trận đánh bại đối thủ bẳng knock-out. Nguồn tin từ báo chí cho biết, trận gặp Pacquiao sẽ mang tính chất bảo vệ đai vô địch hạng bán trung của WBA, WBC và tranh đai WBO với Mayweather.

 
Pacquiao (phải) cũng là "ông kẹ" vượt qua nhiều đối thủ - Ảnh: AFP

"Điều cả thế giới chờ đợi đã đến: Mayweather đấu với Pacquiao vào ngày 2.5.2015. Hợp đồng giờ đã hoàn tất. Tôi đã hứa với người hâm mộ trận đấu này sẽ diễn ra và bản thân đã thực hiện điều đó. Chúng tôi sẽ tạo nên lịch sử vào ngày 2.5 tới. Đừng bỏ lỡ điều đó. Đây là bản hợp đồng có chữ ký của hai võ sĩ", Mayweather viết trên mạng xã hội, kèm theo tấm ảnh chụp bản hợp đồng.

Trong khi đó, Manny Pacquiao cũng rất háo hức cho trận đấu này. Ngôi sao đến từ châu Á đang giữ đai WBA và WBC hạng bán trung sau 47 trận đấu, cho biết: "Tôi rất vui khi có thể chạm trán Mayweather và tiến trình đàm phán về bản hợp đồng để trận đấu diễn ra được hoàn tất. Chúng tôi sẽ cống hiến cho người hâm mộ điều họ mong muốn. Đây sẽ là sự kiện lớn nhất trong lịch sử làng thể thao...".

 
Chữ ký của hai tay đấm được Mayweather khoe trên mạng xã hội

Thành tích của Pacquiao từ trước tới nay là 57 trận thắng, thua 5 và hòa 2. Trong số này, tay đấm sinh năm 1978 có 38 trận thắng knock-out. Như những gì hai tay đấm tuyên bố, trận quyền Anh của họ xem như đặt dấu chấm hết cho cuộc bút chiến kéo dài suốt nhiều năm qua. Theo đó, Manny Pacquiao và Floy Mayweather liên tục có những màn khẩu chiến và khiêu khích nhau khiến người hâm mộ phát mệt.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.