Irina Shayk khỏa thân chọc tức Ronaldo

20/02/2015 16:32 GMT+7

(TNO) Việc chia tay Cristiano Ronaldo giúp Irina Shayk không phải lo chuyện bị ghen tuông khi cô thoải mái tung những bức ảnh 'nóng' lên mạng xã hội.

(TNO) Việc chia tay Cristiano Ronaldo giúp Irina Shayk không phải lo chuyện bị ghen tuông khi cô thoải mái tung những bức ảnh 'nóng' lên mạng xã hội.

>> Ronaldo bị thiệt khi chia tay Irina Shayk
>> Ronaldo xác nhận đã chia tay siêu mẫu Nga Irina Shayk
>> Rộ tin đồn Ronaldo chia tay Irina Shayk
>> Irina Shayk múa thoát y ngày Boxing Day
>> Phim đầu tay của Irina Shayk khiến Ronaldo phải nóng mặt vì ghen
>> Irina Shayk quảng bá cho Olympic mùa đông

 
Irina Shayk (giữa) tại Olympic 2014 ở Nga - Ảnh: AFP

Irina Shayk vừa cho đăng bức ảnh chụp cảnh ngón tay đang chĩa súng vào một mục tiêu. Điều đáng chú ý là cô nàng hoàn toàn khỏa thân trong tấm hình. Do bức ảnh được chỉnh sửa bằng công nghệ, vì vậy những đường nét trên cơ thể bốc lửa của Irina không lộ ra hết. Dù vậy, đó vẫn là một tấm ảnh rất táo bạo.

Giải thích về bức ảnh, Irina Shayk cho biết đó là kỷ niệm bản thân có được ở kỳ Olympic mùa đông diễn ra tại Sochi (Nga) hồi tháng 2 năm ngoái. Được biết, bồ cũ siêu sao Cristiano Ronaldo từng tham dự lễ khai mạc Olympic đó, cũng như trước đó tham gia vào chiến dịch quảng cáo cho sự kiện thể thao này.

Thời gian gần đây, Irina Shayk liên tục có những bức ảnh khoe thân nóng bỏng. Nhiều người cho rằng chân dài đình đám này gần như cởi sạch mọi thứ trên cơ thể vì muốn chọc tức bạn trai cũ. Số là mẹ của Ronaldo luôn tỏ ra không hài lòng vì Irina trong lúc đi lại với con trai bà luôn có những bức ảnh hở hang quá đà.

Ngoài ra, việc Irina khoe thân cho bàn dân thiên hạ chiêm ngưỡng cũng khiến tiền đạo của Real Madrid nhiều lần điên tiết. Nhưng lúc này, Irina chẳng hề để tâm đến điều đó. Lý do vì cô và siêu sao người Bồ Đào Nha giờ chính thức "đường ai nấy đi". Vậy nên Irina tha hồ mà cởi áo khoe thân.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.