Sao Chelsea thuê người mẫu Playboy dạy tiếng Anh

19/02/2015 21:21 GMT+7

(TNO) Không biết tân binh Juan Cuadrado của Chelsea liệu có giữ được sự tập trung để học tiếng Anh khi ở cạnh cầu thủ này là một giáo viên... bốc lửa.

(TNO) Không biết tân binh Juan Cuadrado của Chelsea liệu có giữ được sự tập trung để học tiếng Anh khi ở cạnh cầu thủ này là một giáo viên... bốc lửa.

>> HLV Mourinho thừa nhận Chelsea may mắn khi hòa PSG
>> Ivanovic và Courtois giúp Chelsea cầm hòa PSG
>> Tân binh Chelsea từng chứng kiến cha bị bắn

Sao Chelsea thuê người mẫu Playboy dạy tiếng Anh
Cuadrado (23) cần học thêm tiếng Anh - Ảnh: AFP

Juan Cuadrado gia nhập Chelsea từ Fiorentina trong kỳ chuyển nhượng mùa đông với giá 26,8 triệu bảng. Là dân Nam Mỹ, vì vậy Juan Cuadrado mù tịt tiếng Anh và thực tế thì anh chỉ nói được tiếng Tây Ban Nha. Do đó, tiền vệ người Colombia không còn cách nào khác phải học tiếng Anh để thích nghi với cuộc sống ở thành London.

Mới đây, Cuadrado gây sốc khi thuê chân dài Carla Howe, một người mẫu Playboy, để kèm riêng tiếng Anh cho mình. Được biết, phía Chelsea nhấn mạnh họ sẽ sắp xếp một gia sư để dạy ngoại ngữ cho Cuadrado, tuy nhiên cầu thủ này lại muốn học tăng cường. Nhưng chẳng hiểu tiền vệ người Colombia có mục đích gì khi thuê Carla Howe.

Điều đáng nói là Carla Howe cũng đồng ý nhận lời làm giáo viên tiếng Anh cho Juan Cuadrado theo lời thỉnh cầu của tiền vệ 26 tuổi. Thông qua Instagram, Carla cũng liên lạc với cựu tiền vệ Fiorentina để sắp xếp những buổi học. Hiện tại, cô nàng có mặt tạo Los Angeles (Mỹ) để tham gia chụp ảnh cho một số tạp chí.

Tại Anh, Carla Howe không phải cái tên xa lạ khi từng bị đồn thổi có mối quan hệ với Luke Shaw, suýt phá vỡ hạnh phúc gia đình của Patrice Evra, cặp kè với Ashley Cole và lăng nhăng với ngôi sao quyền Anh Amir Khan. Không chừng sắp tới, danh sách những ngôi sao thể thao gục ngã trước cô nàng sẽ xuất hiện thêm Juan Cuadrado.

Ở đây, người ta phát hiện tình tiết khá thú vị là Juan Cuadrado chưa có bạn gái, điều kiện quá lý tưởng để anh đến với Carla Howe.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.