Irina Shayk bênh vực Ronaldo

12/02/2015 14:49 GMT+7

(TNO) Cô bạn gái cũ Irina Shayk của siêu sao Cristiano Ronaldo vừa lên tiếng bênh vực cầu thủ này khi anh bị dư luận chỉ trích.

(TNO) Cô bạn gái cũ Irina Shayk của siêu sao Cristiano Ronaldo vừa lên tiếng bênh vực cầu thủ này khi anh bị dư luận chỉ trích.

>> Ronaldo khiến CĐV và đồng đội ở Real Madrid nổi giận
>> Ronaldo nhạt nhòa, Real Madrid chuốc tủi nhục ở Vicente Calderon
>> Người mẫu Anh nguyện làm tình mới của Ronaldo

Irina Shayk bênh vực Ronaldo
Irina Shayk cho rằng chỉ trích Ronaldo là "không công bằng" - Ảnh: AFP

Trả lời phỏng vấn trong sự kiện ra mắt ấn phẩm đồ bơi của tạp chí Sports Illustrated, siêu mẫu nổi tiếng Irina Shayk cho rằng những lời chỉ trích Ronaldo trong thời gian qua là "không công bằng". Được biết, ngôi sao người Bồ Đào Nha đang bị chỉ trích vì tổ chức tiệc sinh nhật ngay sau khi Real Madrid bị Atletico hủy diệt ở La Liga.

Việc Irina bênh vực Ronaldo ở thời điểm này khiến người hâm mộ ngạc nhiên. Nếu là trước đây, chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói. Còn hiện tại, Irina và Ronaldo đã chính thức "đường ai nấy đi". Do đó chuyện nói tốt cho người khiến báo giới thêu dệt lên giả thiết phải chăng Irina vẫn còn rất yêu Ronaldo, người đã có 5 năm mặn nồng cùng bản thân.

Song, Irina gần đây có chia sẻ đôi chút về chuyện tình cảm của mình. Cô cho biết bản thân đang tìm một người yêu mới và đó phải là anh chàng có trái tim chung thủy. Điều này lại dấy lên những hoài nghi về khả năng nàng cựu WAGs này muốn "đá xoáy" Ronaldo. Có tin đồn, Irina chia tay siêu sao khoác áo Real Madrid vì cầu thủ này thường "ăn vụng" với những người đẹp khác sau lưng cô trong thời gian họ quen nhau.

"Tôi đang tìm kiếm một nửa kia. Tôi nghĩ, bản thân sẽ yêu một anh chàng chung thủy với phụ nữ. Đó là đức tính quan trọng nhất ở người đàn ông", Irina nói với E!News.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.