Hãng Malaysia Airlines nhờ Nick Kyrgios giúp đỡ

06/02/2015 15:00 GMT+7

(TNO) Trong một nỗ lực để vực dậy hình ảnh vốn đang bị giảm sút nghiêm trọng, hãng hàng không Malaysia Airlines đã cầu cứu tay vợt trẻ Nick Kyrgios.

(TNO) Trong một nỗ lực để vực dậy hình ảnh vốn đang bị giảm sút nghiêm trọng, hãng hàng không Malaysia Airlines đã cầu cứu tay vợt trẻ Nick Kyrgios.

>> Trào lưu ‘mỏng hóa’ của giới quần vợt
>> Những cặp song sinh nổi tiếng: Nhà Bryan thống trị quần vợt thế giới
>> Giải Úc mở rộng: Quần vợt nữ hấp dẫn hơn nam

Hãng Malaysia Airlines nhờ Nick Kyrgios giúp đỡ
Nick Kyrgios là tài năng quần vợt đang lên của Úc - Ảnh: AFP

Năm 2014 với hãng Malaysia Airlines là khoảng thời gian đáng quên. Vụ tai nạn của hai chiếc máy bay MH370 và MH17 khiến hãng gặp tổn thất nghiêm trọng về mặt hình ảnh. Lòng tin của khách với hãng cũng giảm dần. Và để tránh đà xuống dốc tệ hơn, hãng Malaysia Airlines quyết định mượn hình ảnh tài năng Nick Kyrgios để cứu chính mình.

Theo đó, hãng Malaysia Airlines chọn Nick Kyrgios làm đại sứ thương hiệu, đồng thời tung ra chương trình khuyến mãi tặng 20 vé máy bay chiều trở về Malaysia cho hành khách. Được biết, hành khách chỉ cần mua vé của hãng từ nay đến hết ngày 31.5, sau đó bấm 'like' vào cuộc thi trên Facebook và đăng những thông điệp ủng hộ Nick Kyrgios.

Tiêu chí thắng giải sẽ được đánh giá dựa trên những câu chúc nhiều cảm hứng nhất. Tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 35.000 USD. Ngoài ra, hãng Malaysia Airlines cũng muốn tận dụng mối quan hệ của Nick Kyrgios với mẹ, vốn là người Malaysia, để gầy dựng lại hình ảnh và khuyến khích hành khách hãy tin vào hãng này.

Nick Kyrgios nổi lên từ giải Wimbledon năm ngoái, với thành tích vào đến tứ kết. Tay vợt ngước Úc cũng chơi khá hay ở giải Grand Slam đầu tiên trong năm 2015 là Úc mở rộng, khi vào đến tứ kết. Giới chuyên môn đánh giá Nick Kyrgios rất có khả năng tiến xa trong thời gian tới.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.