HLV Trần Bình Sự: 'BTC V-League quên treo giò 2 cầu thủ Hải Phòng'

05/02/2015 19:01 GMT+7

(TNO) HLV Trần Bình Sự cho rằng ban tổ chức V-League 2015 đã quên treo giò Nguyễn Văn Nam và Vũ Ngọc Thịnh của Hải Phòng dù 2 cầu thủ này vừa nhận đủ 3 thẻ vàng (đồng nghĩa sẽ không được thi đấu ở trận tiếp theo, theo điều lệ giải).

(TNO) HLV Trần Bình Sự cho rằng ban tổ chức V-League 2015 đã quên treo giò Nguyễn Văn Nam và Vũ Ngọc Thịnh của Hải Phòng dù 2 cầu thủ này vừa nhận đủ 3 thẻ vàng (đồng nghĩa sẽ không được thi đấu ở trận tiếp theo, theo điều lệ giải).

>> Những tượng đài đã mất: 'Voi vàng miền biển' Cảng Hải Phòng
>> HLV Việt Hoàng biến Hải Phòng thành... tắc kè hoa như thế nào?
>> HLV Trần Bình Sự: 'Đồng Nai đã có thể bình an

Văn Nam (29) đã nhận 1 thẻ vàng trong trận Hải Phòng gặp XSKT.Cần Thơ vòng đấu vừa qua, là thẻ vàng thứ 3 của anh từ đầu mùa giải, theo lời HLV Trần Bình Sự - Ảnh: Minh Tú
Văn Nam (29) đã nhận 1 thẻ vàng trong trận Hải Phòng gặp XSKT.Cần Thơ ở vòng đấu thứ 6 - Ảnh: Minh Tú

“Qua kiểm tra các thông số kết quả trận đấu do Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đăng tải trên mạng tôi thấy trận đấu tới Hải Phòng sẽ không thể có sự phục vụ của 2 cầu thủ Nguyễn Văn Nam và Vũ Ngọc Thịnh. Hai cầu thủ này đều cùng nhận đủ 3 thẻ vàng trước vòng 7, theo luật sẽ không thể thi đấu với Đồng Nai ở trận đấu tới.

Tuy nhiên khá ngạc nhiên là tôi lại không thấy tên họ trong danh sách cầu thủ bị cấm thi đấu ở vòng tới mà VPF đã thông tin trên trang chủ của họ”, HLV Trần Bình Sự cho biết.

Trước đó, trong “Thông báo danh sách cầu thủ nghỉ thi đấu vòng 7 giải bóng đá VĐQG TOYOTA 2015” trên trang chủ của VPF ngày 4.2 đã cấm thi đấu 11 cầu thủ và trợ lý HLV Phạm Anh Tuấn của Sông Lam Nghệ An vì lý do nhận đủ 3 thẻ vàng, thẻ đỏ và chịu án kỷ luật.

HLV Trần Bình Sự cho rằng VPF đã sai sót khi không treo giò 2 cầu thủ Hải Phòng vừa nhận thẻ vàng thứ 3 từ đầu giải ở vòng đấu trước - Ảnh: Độc Lập
HLV Trần Bình Sự cho rằng VPF đã sai sót khi không treo giò 2 cầu thủ Hải Phòng vừa nhận thẻ vàng thứ 3 từ đầu giải - Ảnh: Độc Lập

Trong danh sách này, Đồng Nai có 2 cầu thủ bị treo giò là tiền vệ Nguyễn Hồng Việt và hậu vệ Trương Huỳnh Phú (3 thẻ vàng). Riêng Hải Phòng không có cầu thủ nào bị nhắc tên.

Theo thông báo kết quả các trận đấu được đăng trên trang chủ của VPF, Vũ Ngọc Thịnh và Nguyễn Văn Nam  cùng nhận thẻ vàng trong 2 vòng đấu liên tiếp gần đây gặp XSKT.Cần Thơ (vòng 5 - ngày 25.1) và SHB.Đà Nẵng (vòng 6 - ngày 1.2).

Riêng Vũ Ngọc Thịnh nhận thêm một thẻ vàng nữa ở trận thắng Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 4 (ngày 21.1) trong khi Nguyễn Văn Nam là cầu thủ Hải Phòng duy nhất nhận thẻ vàng ở trận thắng Thanh Hóa 2-0 ở vòng thứ 2 (ngày 11.1)

Như vậy cả 2 cầu thủ trên đã nhận đủ 3 thẻ vàng và đồng nghĩa sẽ không được đăng ký thi đấu trong trận đấu tiếp theo gặp Đồng Nai trên sân của đối thủ này.

Ngọc Thịnh (20) cùng nhận thẻ vàng với Văn Nam ở trận gặp XSKT.Cần Thơ vừa qua. Họ có cùng 3 thẻ vàng nhưng không được VPF
Ngọc Thịnh (20) cùng nhận thẻ vàng với Văn Nam ở trận gặp XSKT.Cần Thơ vừa qua. Họ có cùng 3 thẻ vàng nhưng không được VPF "nhắc tên" - Ảnh: Minh Tú

Ông Sự nói tiếp: “Có thể là thông báo sai. Tôi sẽ đề nghị kiểm tra lại sổ thi đấu của 2 cầu thủ này trong buổi họp kỹ thuật sắp tới. Tôi nghĩ chắc HLV Trương Việt Hoàng không dám gian lận chuyện này đâu, kẻo không sẽ bị hủy bỏ kết quả trận đấu và bị xử thua 0-3.

Hải Phòng mới để thủng lưới 4 bàn, thấp nhất V-League, chứng tỏ họ có hàng phòng ngự tốt. Nhưng sau trận thua SHB.Đà Nẵng hàng thủ của họ đang bộc lộ những điểm yếu.

Ở chuyến làm khách trên sân Đồng Nai họ sẽ mất hậu vệ Phùng Văn Nhiên vì chấn thương và như đã nói sẽ mất thêm Văn Nam và Ngọc Thịnh vì nhận đủ 3 thẻ vàng. Đây sẽ là cơ hội của Đồng Nai và chúng tôi sẽ tận dụng cơ hội để giành điểm”.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.