Em gái Neymar lại gây sốt

02/02/2015 19:00 GMT+7

(TNO) Cô em gái nóng bỏng Rafaella của tiền đạo Neymar vừa tạo ra 'cơn động đất nhỏ' trên mạng xã hội.

(TNO) Cô em gái nóng bỏng Rafaella của tiền đạo Neymar vừa tạo ra 'cơn động đất nhỏ' trên mạng xã hội.

>> Rộ tin Neymar chuyển sang yêu sinh viên
>> Neymar được em gái thanh minh
>> Em gái tiền đạo Hulk bị bắt cóc
>> Em gái Lee Nguyễn sẽ chơi bóng tại Việt Nam?

 

 
Ảnh của Rafaella trên Instagram thu hút đông đảo người theo dõi

Tên tuổi của người đẹp Rafaella liên tục tạo được sự chú ý từ người hâm mộ. Mỗi ngày, tài khoản Instagram do cô nàng sở hữu lại thu hút thêm đông đảo lượt người theo dõi. Lý do không chỉ vì Rafaella là em gái tiền đạo Neymar, mà còn bởi cô rất biết cách tạo sự nổi tiếng. Theo đó, cô nàng liên tục cho đăng những hình ảnh mát mẻ lên mạng.

 

Cuối năm ngoái, Rafaella chinh phục cư dân mạng bằng bộ ảnh khoe dáng ở bể bơi đầy gợi cảm. Rồi sau đó, Rafaella tiếp tục “rửa mắt” đấng mày râu với tấm hình nằm dài trên một chiếc ghế để phơi nắng trong bộ bikini mỏng manh trước thềm năm 2015. Những tấm hình như vậy nhanh chóng giúp Rafaella trở thành ngôi sao trên mạng xã hội.

 

Không muốn dừng lại, Rafaella tiếp tục phát huy sở trường đăng ảnh mát mẻ lên Instagram. Mới nhất là tấm ảnh khoe chân dài bên chiếc ván lướt sóng. Được biết, Rafaella chạy trốn cái lạnh ở Barcelona (Tây Ban Nha) để về lại quê nhà Brazil tận hưởng không khí ấm áp hơn. Chỉ với tấm hình này thôi đã khiến làng Instagram xôn xao.

 

Hiện tại, bên cạnh việc học thì Rafaella còn phụ giúp gia đình kinh doanh, làm người mẫu cho cửa hàng thời trang Elleven Wear ở Santos. Chân dài này tiết lộ đam mê thể thao và thường xuyên tập luyện là bí kíp để giữ cho thân hình hấp dẫn. Báo chí cho biết Neymar rất thương em gái khi chăm lo cho Rafaella đủ mọi thứ.

 

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.