'Hoa hậu World Cup' trở lại thời khoe da thịt

31/01/2015 19:19 GMT+7

(TNO) Rất có thể, người đẹp Larissa Riquelme sẽ lại khoe những đường cong hấp dẫn trên cơ thể trong thời gian tới sau khi chia tay bạn trai.

(TNO) Rất có thể, người đẹp Larissa Riquelme sẽ lại khoe những đường cong hấp dẫn trên cơ thể trong thời gian tới sau khi chia tay bạn trai.

>> Larissa Riquelme dựng chuyện 'vui vẻ' với Messi
>> Người mẫu Larissa Riquelme vẫn chụp ảnh khỏa thân
>> Larissa Riquelme vẫn sẽ khỏa than

'Hoa hậu World Cup' trở lại thời khoe da thịt
Larissa nổi lên từ World Cup 2010 - Ảnh: AFP

Larissa Riquelme từng được truyền thông phong là 'Hoa hậu World Cup' nhờ màn khoe ngực với chiếc điện thoại kẹp giữa hai rãnh vòng 1 đầy đặn tại World Cup 2010 ở Nam Phi. Nhưng từ khi có bạn trai là Jonathan Fabbro, đang thi đấu cho Cerro Porteño, Larissa không còn xuất hiện theo phong cách thời tranh hở hang nữa để chiều lòng 'nửa kia'.
 
Nhưng mới đây, báo chí cho biết Larissa chính thức "đường ai nấy đi" với Fabbro. Lý do được đồn đoán vì cô nàng có người mới, nhưng cô đã nhanh chóng phủ nhận điều này. "Tôi và Fabbro đã kết thúc. Chúng tôi không thể tiếp tục mối quan hệ do mâu thuẫn trong nhiều thứ", Larissa nói.

Việc Larissa chia tay bạn trai là tin vui cho các đấng mày râu. Theo đó, người ta tin chân dài đình đám này sẽ quay lại với thời kỳ 'hở hang' trên các tạp chí dành cho đàn ông. Đây có thể xem là cách trả thù người tình cũ, bởi cô nàng sẽ khiến Fabbro tức tối.

Tên tuổi của Larissa Riquelme nổi như cồn từ sau World Cup 2010. Cô nàng liên tục nhận được các hợp đồng quảng cáo và trở thành người mẫu ảnh rất đắt sô trên các tạp chí. Ngoài ra, Larissa còn lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc khi tham gia diễn xuất trong một video clip hồi năm 2013 và tập tành kinh doanh với sản phẩm nước hoa.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.