Sút thủng lưới HAGL được thưởng 1 chiếc iPhone 6

30/01/2015 19:37 GMT+7

(TNO) Vợ của chủ tịch CLB Than Quảng Ninh đã treo thưởng 1 chiếc iPhone 6 cho cầu thủ ghi bàn đầu tiên vào lưới HAGL trong chuyến làm khách tại sân Pleiku chiều 31.1.

(TNO) Vợ của chủ tịch CLB Than Quảng Ninh đã treo thưởng 1 chiếc iPhone 6 cho cầu thủ ghi bàn đầu tiên vào lưới HAGL trong chuyến làm khách tại sân Pleiku chiều 31.1.

>> Nóng hầm hập cuộc chiến 'Gỗ - Than
>> Than Quảng Ninh mạnh tay chống vé giả
>> HAGL thắng nhẹ Đà Nẵng, Than Quảng Ninh hạ Bình Dương tại Gò Đậu

 


Các cầu thủ Than Quảng Ninh tập luyện tại sân Pleiku chiều 30.1 - Ảnh: Minh Trần

Hôm nay Than Quảng Ninh đã có mặt tại Gia Lai và buổi chiều, thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa đã có buổi tập trên sân Pleiku để chuẩn bị cho trận đấu thuộc vòng 6 V-League 2015.

Cùng có mặt tại phố núi là ông Trần Lê Trung, chủ tịch Hội CĐV Than Quảng Ninh. Chiều mai, ông Trần Lê Trung ngoài việc ủng hộ đội nhà cùng các thành viên trong hội, cá nhân ông còn mang trọng trách là người trao phần thưởng gồm 1 chiếc iPhone 6 "đập hộp" cho  cho cầu thủ ghi bàn đầu tiên vào lưới HAGL.

Theo chia sẻ của  ông Trần Lê Trung, đây là món quà của vợ chủ tịch CLB Than Quảng Ninh Trần Mạnh Hùng đã nhờ cậy khi không thể đến Gia Lai theo dõi trận đấu. 

 
Chủ tịch Hội CĐV Than Quảng Ninh Trần Lê Trung (giữa) hứa sẽ duy trì phần thưởng riêng (1 chiếc iPad) của hội cho cầu thủ chơi xuất sắc nhất bên phía Than Quảng Ninh - Ảnh: Minh Tú

Ông Trần Lê Trung còn tiết lộ, sẽ có 300 CĐV Than Quảng Ninh có mặt tại Pleiku để cổ vũ và ủng hộ đoàn quân của HLV Đinh Cao Nghĩa. Bên cạnh đó, ông Trung cũng hứa sẽ duy trì phần thưởng riêng (1 chiếc iPad) của hội cho cầu thủ chơi xuất sắc nhất bên phía Than Quảng Ninh.

Tính đến thời điểm này, các cầu thủ Quang Hải, Đinh Hoàng Max, Tuấn Linh, đều may mắn nhận được món quà rất có ý nghĩa từ ông Trần Lê Trung.

Sau trận thắng B.Bình Dương ở vòng 5, hiện tại thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa đang có tinh thần thoải mái và sẵn sàng ra quân giành chiến thắng trước đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ trẻ và non kinh nghiệp là HAGL. Đặc biệt ở trận đấu chiều mai, Than Quảng Ninh còn đón sự trở lại đội trưởng Vũ Minh Tuấn đã bình phục chấn thương, vì thế mục tiêu giành 3 điểm càng dễ thực hiện hơn.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.