Chủ tịch Abramovich bí mật lấy vợ lần 3

30/01/2015 18:58 GMT+7

(TNO) Theo Telegraph, Chủ tịch Roman Abramovich của Chelsea đã bí mật lấy vợ lần 3 từ cách đây 6 năm.

(TNO) Theo Telegraph, Chủ tịch Roman Abramovich của Chelsea đã bí mật lấy vợ lần 3 từ cách đây 6 năm.

>> Bạn gái Abramovich bị 'ném đá' vì phân biệt chủng tộc
>> Abramovich có con thứ 7
>> Abramovich “ghi bàn” thứ 6
>> Con trai George Best lừa tình con gái Abramovich

 
Abramovich và Zhukova - Ảnh: AFP

Danh tính người phụ nữ trói tim vị tỉ phú người Nga là Dasha Zhukova, Tổng biên tập Tạp chí thời trang và nghệ thuật Garage. Hai người họ đã có với nhau 2 mặt con. Mới đây, Zhukova trong cuộc trả lời phỏng vấn trên một tạp chí đã tiết lộ bản thân kết hôn với vị Chủ tịch của Chelsea trong một buổi lễ bí mật vào năm 2008.

Theo Daily Mail, Chủ tịch Abramovich và Zhukova gặp nhau vào năm 2005 ở buổi tiệc mừng năm mới do cha của người đẹp tổ chức. Khi đó, người đàn ông quyền lực nhất ở đội bóng Chelsea vẫn đang ràng buộc mối quan hệ với cô vợ thứ 2 là Vyacheslavovna Malandina, còn Zhukova hẹn hò với cựu tay vợt nổi tiếng Marat Safin.

Hai năm sau, Chủ tịch Abramovich ly dị với người đẹp Vyacheslavovna và chuyển sang qua lại với Zhukova. Dù vậy, cả hai giấu rất kín chuyện kết hôn và tới giờ thì mọi chuyện mới vỡ lẽ. Trong suốt thời gian chung sống, Zhukova đã sinh cho Abramovich một bé trai tên Aaron, và một cô con gái tên Leah.

Hai người họ giờ đang sở hữu những căn biệt thự ở London (Anh), Moscow (Nga), Colorado (Mỹ), khu vực Caribbean và một nơi ở miền Nam nước Pháp. Trước khi kết hôn với Dasha Zhukova, Chủ tịch Abramovich từng trải qua cuộc tình dài vỏn vẹn 3 năm với cô vợ đầu Olga Yurevna Lysova.

Người đẹp gắn bó lâu nhất vị tỉ phú này là Irina Vyacheslavovna Malandina, với 16 năm chung sống. Tuy nhiên, vụ ly dị của hai người đã khiến ông Abramovich thiệt hại nặng nề khi phải chia tài sản trị giá 155 triệu USD cho Irina, người đã sinh cho ông 5 đứa con.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.