Ronaldo chỉ bị cấm thi đấu 2 trận vì chơi xấu

29/01/2015 08:51 GMT+7

(TNO) Ngôi sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid cuối cùng cũng chỉ bị cấm thi đấu hai trận sau khi anh có những hành vi không đẹp trong trận thắng 2-1 trên sân của Cordoba.

(TNO) Ngôi sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid cuối cùng cũng chỉ bị cấm thi đấu hai trận sau khi anh có những hành vi không đẹp trong trận thắng 2-1 trên sân của Cordoba.

>> Ronaldo vĩ đại chỗ nào?
>> Ronaldo: Đỉnh cao vinh quang và nỗ lực phi thường
>> Người mẫu Anh nguyện làm tình mới của Ronaldo
>> Arsenal suýt mua được Ronaldo trước M.U
>> Ronaldo bị người Đức ví như 'gấu say rượu

 
Ronaldo đá vào chân Fraga và phải nhận thẻ đỏ - Ảnh: AFP

Ở trận đấu đó, trong khi Real Madrid đang bị đội chủ nhà Cordoba cầm hòa 1-1, Ronaldo đã đá vào chân hậu vệ Edimar Fraga và vung tay tát vào mặt một hậu vệ khác là Jose Crespo.

Trọng tài Alejandro Hernandez đã rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Ronaldo ngay lập tức nhưng vì không quan sát thấy tình huống Ronaldo tát đối phương nên ông đã không ghi vào báo cáo của trận đấu.

Hành động của Ronaldo bị cộng đồng lên án dữ dội, nhất là tiền đạo Neymar của Barcelona. Anh cho rằng hành động tát vào mặt đối phương không khác gì cú "thiết đầu công" của Zidane vào ngực Materazzi trong trận chung kết World Cup 2006 và đáng bị trừng phạt.

Ronaldo sau đó đã công khai xin lỗi cầu thủ của Cordoba cũng như các cổ động viên của đội bóng này. Dù báo chí dự đoán ngôi sao người Bồ Đào Nha có thể bị cấm thi đấu đến 12 trận nhưng bằng một cách nào đó, anh chỉ bị cấm thi đấu 2 trận.

 
Nhưng hành động không đẹp này đã không bị trọng tài phát hiện - Ảnh: AFP

Như vậy, Ronaldo sẽ bỏ lỡ trận đấu với Sociedad và Sevilla trước khi kịp có mặt trở lại trong trận đấu quan trọng với Atletico Madrid vào ngày 7.2.

Đây là thẻ đỏ thứ hai của Ronaldo kể từ khi gia nhập Real Madrid trong năm 2009. Trong 30 lần ra sân trong mùa giải này, Ronaldo đã ghi được 34 bàn thắng. Real Madrid hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng La Liga với 4 điểm nhiều hơn so với đội nhì bảng Barcelona.

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.