U.19 Việt Nam đoạt giải Fair Play 2014

28/01/2015 19:18 GMT+7

(TNO) Tối 28.1, đội tuyển U.19 Việt Nam đã nhận giải Fair Play 2014 do báo Pháp Luật TP.HCM tổ chức. Đây là năm thứ 2 liên tiếp đội tuyển U.19 Việt Nam đoạt giải thưởng cho sự cống hiến vì một nền bóng đá đẹp.

(TNO) Tối 28.1, đội tuyển U.19 Việt Nam đã nhận giải Fair Play 2014 do báo Pháp Luật TP.HCM tổ chức. Đây là năm thứ 2 liên tiếp đội tuyển U.19 Việt Nam đoạt giải thưởng cho sự cống hiến vì một nền bóng đá đẹp.

>> Bầu Đức chơi đẹp, HAGL vào chung kết giải Fair Play
>> Thành Lương được đề cử giải fair play
>> U.21 Hà Nội T&T được đề cử giải fair play
>> U.19 VN giành giải Fair Play 2013
>> Bầu Đức được vinh danh giải fair play 2013

 

Đội tuyển U.19 Việt Nam tiếp tục có một năm thành công vang dội - Ảnh: Khả Hòa 

Trong năm qua, đội tuyển U.19 Việt Nam đã chinh phục người hâm mộ cả nước với những trận đấu hay đẹp kéo khán giả đến sân.

Phát biểu tại lễ nhận giải, tiền vệ Xuân Trường nói: “Phương châm của chúng tôi là luôn chơi bóng đá đẹp. Chúng tôi rất vui khi được mọi người ghi nhận, xin cảm ơn người hâm mộ Việt Nam luôn đồng hành, ủng hộ chúng tôi”.

Cầu thủ Phạm Thành Lương đã đoạt hạng nhì giải Fair Play 2014 với hành động lấy bông băng để kịp thời cấp cứu cho cổ động viên (CĐV) Việt Nam bị các CĐV quá khích của Malaysia hành hung trên sân Shah Alam ở AFF Cup 2014.

Hội CĐV Việt Nam (VFS) được trao hạng ba vì trong năm 2014 đã luôn hết mình cổ vũ cho bóng đá Việt Nam, tạo nên những hình ảnh đẹp trên cầu trường, góp phần giúp bóng đá Việt Nam ngày càng sôi nổi.

Khán giả Cần Thơ đứng thứ 4 vì đã cổ vũ vô tư khách quan tại Giải U.21 quốc gia và U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2014. HLV Phạm Minh Đức (Hà Nội T&T) đứng thứ 5 vì đã chỉ đạo đội U.21 Hà Nội T&T chơi Fair Play, không dàn xếp tỷ số để có lợi cho mình tại Giải U.21 quốc gia Báo Thanh Niên 2014.

 
Gala trao giải Fair Play 2014 - Ảnh: Khả Hòa

Bên cạnh đó, ông Trần Anh Tú - Chủ tịch HĐQT Công ty Thái Sơn Nam được vinh danh Fair Play vì đã có công đầu tư cho futsal Việt Nam. Chính nhờ sự đầu tư rất mạnh của ông Trần Anh Tú và Công ty Thái Sơn Nam - mà đội tuyển futsal Việt Nam ngày càng chơi hay hơn, đáp ứng sự mong đợi của người hâm mộ.

Ngoài việc trao giải Fair Play, Ban tổ chức cũng đã chọn ra 4 tổ chức, cá nhân tiêu biểu để biểu dương Fair Play 2014 trong đó có Ban tổ chức Giải U.21 Báo Thanh Niên. Báo Thanh Niên không chỉ duy trì một giải trẻ U.21 truyền thống mà ngày càng nâng cấp sân chơi này thành ngày hội bóng đá trẻ với tiêu chí “xanh-sạch-đẹp”. Năm 2014, Giải U.21 quốc gia và Giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên diễn ra tại Cần Thơ đã tạo được tiếng vang lớn và thiết lập số khán giả kỷ lục trong một trận đấu là 53.000 người.

3 cá nhân được biểu dương là HLV Guillaume Graechen, HLV Toshiya Miura và doanh nhân Trần Song Hải.

HLV Guillaume Graechen - HLV trưởng đội tuyển U.19 Việt Nam và U.19 HAGL luôn căn dặn và hướng dẫn cầu thủ của mình thi đấu đẹp mắt, Fair Play.

HLV Toshiya Miura đã dẫn dắt đội tuyển Olympic và đội tuyển Việt Nam thi đấu đẹp mắt để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ cả nước.

Doanh nhân Trần Song Hải là người đã ứng tiền trước để mua 3.000 vé xem trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014 giữa Việt Nam và Malaysia rồi sau đó nhượng lại cho CĐV Việt Nam. Việc làm của ông Hải đã giúp cho CĐV Việt Nam thuận lợi khi đi cổ vũ cho đội nhà trên xứ người.

Một số hình ảnh tại buổi lễ trao giải Fair Play 2014

 
Hội CĐV Việt Nam xếp hạng ba vì trong năm 2014 đã luôn hết mình cổ vũ cho bóng đá Việt Nam


Tiền vệ Thành Lương (áo trắng) và Tuấn Anh


Xuân Trường bên cạnh fan hâm mộ


HLV Guillaume Graechen vuốt ve chiếc cúp Fair Play 2014


Ông Trần Anh Tú (giữa) - Chủ tịch HĐQT Công ty Thái Sơn Nam được vinh danh Fair Play vì đã có công đầu tư cho futsal Việt Nam


Xếp hạng nhất nhì ba tại Gala trao giải Fair Play 2014 - Ảnh: Khả Hòa

Sơn Tùng - Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.