Mourinho lại bị phạt vì vạ miệng

29/01/2015 07:30 GMT+7

(TNO) HLV của Chelsea Jose Mourinho đã bị FA phạt 25.000 bảng Anh vì dám tuyên bố 'có một chiến dịch chống lại đội bóng của mình'.

(TNO) HLV của Chelsea Jose Mourinho đã bị FA phạt 25.000 bảng Anh vì dám tuyên bố 'có một chiến dịch chống lại đội bóng của mình'.

>> Mourinho hứa Chelsea sẽ gây tổn thương Liverpool
>> HLV Mourinho: 'Có cả một chiến dịch chống lại Chelsea
>> HLV Mourinho đổ trách nhiệm cho các cậu bé nhặt bóng
>> HLV Mourinho lại ‘đá xoáy’ Man City
>> Mourinho chỉ trích Ramos 'nhiều chuyện

 
HLV Mourinho rất thích phàn nàn các trọng tài - Ảnh: Reuters

Vị huấn luyện viên 52 tuổi gặp rắc rối to vì những lời phàn nàn của mình sau khi đội bóng của ông bị trọng tài từ chối một quả phạt đền trong trận hòa 1-1 tại sân của Southampton ở Premier League vào ngày 28.12.2014. Hòa trận đấu đó, Chelsea của Mourinho mất một trận thắng và "người đặc biệt" cũng thiệt hại 25.000 bảng Anh.

Dù ông thầy người Bồ Đào Nha đã khiếu nại giảm mức phạt nhưng Hiệp hội bóng đá Anh (FA) vẫn giữ nguyên lập trường bởi họ cho rằng những phát biểu kiểu như thế là "không phù hợp và để lại tiếng xấu" dù ông Mourinho đã đính chính rằng phàn nàn của mình "không bao hàm sự thiên vị của trọng tài".

Mourinho không thừa nhận đây là hành vi sai trái của mình nhưng FA lại nghĩ khác và kết luận Mourinho vi phạm điều luật E3 của FA.

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.