HLV Rodgers: 'Liverpool bị loại bởi Courtois'

28/01/2015 14:53 GMT+7

(TNO) HLV Brendan Rodgers ca ngợi phong độ của Thibaut Courtois và thừa nhận chính thủ môn người Bỉ của Chelsea đã loại Liverpool của ông ra khỏi bán kết League Cup diễn ra rạng sáng 28.1 (giờ VN).

(TNO) HLV Brendan Rodgers ca ngợi phong độ của Thibaut Courtois và thừa nhận chính thủ môn người Bỉ của Chelsea đã loại Liverpool của ông ra khỏi bán kết League Cup diễn ra rạng sáng 28.1 (giờ VN).

>> Courtois sẽ bắt thay Petr Cech trận Chelsea gặp Liverpool
>> Chelsea gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Courtois
>> Chelsea suýt 'sụp hầm', Mourinho hạnh phúc khi có Cech và Courtois
>> Chelsea hạ Liverpool để vào chung kết Cúp Liên đoàn
>> Mourinho hứa Chelsea sẽ gây tổn thương Liverpool

 
Thủ môn Courtois ngăn chặn mọi đợt tấn công của Liverpool - Ảnh: Reuters

Thủ môn 22 tuổi Courtois thể hiện màn trình diễn tuyệt diệu ở cả hai trận lượt đi và về bán kết League Cup giữa Chelsea và Liverpool. Thủ môn người Bỉ luôn là số 2 tại Stamford Bridge sau Peter Cech nhưng hễ được ra sân là Courtois chơi cực kỳ hiệu quả, đặc biệt là trận lượt đi ở sân Anfield, nơi đáng ra Liverpool phải có chiến thắng chứ không phải tỷ số là 1-1.

Trận lượt đi Courtois đã làm nản lòng các chân sút chủ nhà Liverpool là vậy, rạng sáng nay tại Stamfor Bridge, cựu thủ môn của Atletico Madrid một lần nữa thể hiện phong độ quá xuất sắc cứu hàng loạt bàn thua cho Chelsea từ những cú sút xa, sút gần, đánh đầu cho đến những pha một đối một. Có lẽ Philippe Coutinho và Steven Gerrard của Liverpool là những cầu thủ thấu hiểu điều này nhất. Và chỉ cần có Courtois trong khung thành, Chelsea nhẹ nhàng lọt vào chung kết League Cup bằng cú đánh đầu của Branislav Ivanovic.

Huấn luyện viên Rodgers cũng phải hết lời khen ngợi Courtois trong buổi họp báo sau trận đấu: "Thủ môn của Chelsea là người chiến thắng. Với phong độ như vậy, chúng tôi thua là điều hiển nhiên".

Trận lượt về bán kết này mới là lần thứ hai Courtois bắt chính cho Chelsea, kể từ khi anh tái ký hợp đồng 5 năm mới sân Stamford Bridge nhưng thủ môn người Bỉ chơi rất giàu kinh nghiệm, già dặn hơn so với tuổi đời còn trẻ của mình.

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.