Bạn gái Pique thuê cả một tầng bệnh viện để sinh con

28/01/2015 20:15 GMT+7

(TNO) Giới truyền thông loan tin nữ ca sĩ Shakira, bạn gái hậu vệ Gerard Pique của Barcelona đã chơi sang để chuẩn bị 'vượt cạn'.

(TNO) Giới truyền thông loan tin nữ ca sĩ Shakira, bạn gái hậu vệ Gerard Pique của Barcelona đã chơi sang để chuẩn bị 'vượt cạn'.

>> Shakira 'bật đèn xanh' cho Pique sang Chelsea
>> Bụng mang dạ chửa, Shakira vẫn dắt con tới xem Barcelona thi đấu
>> Shakira và sao Barcelona cổ động cho World Cup 2014
>> Shakira lên ngôi ‘nữ hoàng Facebook’  

 
Bà bầu Shakira cùng bé Milan đến sân cổ vũ cho Pique - Ảnh: Reuters

Được biết, Shakira đã bao trọn gói một tầng ở bệnh viện Quiron Teknon tại Barcelona (Tây Ban Nha) để sinh con. Động thái này hòng đảm bảo sự riêng tư cho nàng WAGs cũng như tránh sự dòm ngó của báo chí. Trong khi đó, báo El Mundo Deportivo cho biết Gerard Pique và Shakira đã đặt 3 phòng VIP ở bệnh viện từ trước đó nhiều tuần. 

Ngoài ra, tờ báo Tây Ban Nha còn cho biết bệnh viện Quiron Teknon là nơi Shakira hạ sinh bé Milan, con trai đầu lòng với Gerard Pique. Cạnh đó, ê-kíp bác sĩ phụ trách ca sinh con cho Shakira là những người từng giúp nữ ca sĩ người Colombia “vượt cạn” lần đầu tiên. Khi đó, Shakira sinh em bé bằng phương pháp phẫu thuật hiện đại không để lại sẹo. 

Được biết, đứa trẻ sắp chào đời của Shakira là một bé trai. Do bạn trai Gerard Pique chuẩn bị cùng Barcelona bước vào trận lượt về Cúp Nhà vua Tây Ban Nha gặp Atletico Madrid diễn ra vào 3 giờ sáng ngày 29.1 (giờ VN), vì vậy nhiều khả năng hậu vệ người Tây Ban Nha sẽ không thể ở cạnh người yêu để 'hộ đê'. 

Có tin Pique và Shakira sẽ bán những bức ảnh độc quyền đứa con thứ 2 để ủng hộ Unicef. 

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.