Lộ lý do Balotelli bị bồ 'đá'

26/01/2015 19:00 GMT+7

(TNO) Người đẹp có vòng 1 bốc lửa Fanny Neguesha cho rằng Mario Balotelli luôn phản đối cô chụp ảnh trong tư thế khiêu gợi, cũng như ăn mặc hở hang.

(TNO) Người đẹp có vòng 1 bốc lửa Fanny Neguesha cho rằng Mario Balotelli luôn phản đối cô chụp ảnh trong tư thế khiêu gợi, cũng như ăn mặc hở hang.

>> Balotelli 'đá cặp' với Rihanna
>> Cảnh sát điều tra vụ Balotelli bị lăng mạ trên Twitter
>> Bạn gái Balotelli đăng ảnh xóa tin đồn mang bầu
>> Fanny chia tay Balotelli để đến với... Buffon ?
>> Balotelli quay lại với người yêu cũ Fanny

 
Balotelli không muốn Fanny thu hút mọi ánh nhìn của đàn ông - Ảnh: AFP

Fanny Neguesha và Mario Balotelli từng có thời gian rất mặn nồng bên nhau. Ở World Cup 2014 diễn ra năm ngoái tại Brazil, Balotelli cầu hôn bạn gái với chiếc nhẫn kim cương trị giá 25.000 bảng Anh. Song, họ lại bất ngờ "đường ai nấy đi" từ khi Balotelli sang Liverpool thi đấu hồi tháng 8 qua. Nguyên nhân không được tiết lộ.

Mới đây, Fanny Neguesha có chia sẻ đôi chút về chuyện tình cảm trên kênh truyền hình Ý. Cô giải thích lý do chia tay chân sút nổi tiếng này vì Balotelli không muốn thấy cô xuất hiện trong những tư thế khiêu gợi trên các tạp chí, hay thậm chí hát hò và nhảy nhót quá nóng bỏng trong các video quảng cáo.

"Tôi đã cố gắng giải thích cho Balotelli rằng đó là sự nghiệp của tôi và công việc phải làm. Tuy nhiên, anh ấy không chịu nghe. Balotelli rất cứng đầu và chẳng bao giờ chịu nghe lý lẽ. Về chuyện cầu hôn của anh ấy, đáng lý tôi cũng nên cân nhắc kỹ. Bản thân đã quá vội vàng", Fanny nói.

Trước đó, báo Sportmediaset của Ý cho biết Fanny Neguesha từng rất tiếc nuối vì chuyện tình không thành với Mario Balotelli. Cô nàng đã mơ về một mái ấm với chân sút này. Tuy nhiên, bản thân khẳng định giờ không còn yêu Balotelli nữa, nhưng cả hai vẫn giữ liên lạc. Về phần Balotelli, tiền đạo này sa sút phong độ hẳn từ lúc chia tay bạn gái.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.