Kroos: 'Real Madrid tương đương Bayern Munich'

27/01/2015 07:30 GMT+7

(TNO) Tiền vệ đang chơi cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cho biết anh rất hạnh phúc khi thi đấu bên cạnh những ngôi sao như Cristiano Ronaldo hay Bale, nhưng thừa nhận các nhà vô địch châu Âu và đội bóng cũ của mình có trình độ ngang nhau.

(TNO) Tiền vệ đang chơi cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cho biết anh rất hạnh phúc khi thi đấu bên cạnh những ngôi sao như Cristiano Ronaldo hay Bale, nhưng thừa nhận các nhà vô địch châu Âu và đội bóng cũ của mình có trình độ ngang nhau.

>> Manchester United không mua Kroos vì HLV Van Gaal chê
>> Real Madrid nhọc nhằn giữ ngôi đầu La Liga
>> Real Madrid có năm thứ 10 liên tiếp giàu nhất giới bóng đá
>> Bayern Munich chơi 'bóng ma
>> Bayern Munich và Juventus hiệu quả nhất châu Âu

 
Kroos (trái) cùng dàn sao của Real nhận giải thưởng - Ảnh: AFP

Toni Kroos tin rằng không có sự khác biệt về chất lượng giữa Real Madrid và Bayern Munich. Tiền vệ này gia nhập "dải ngân hà" Tây Ban Nha từ Bayern trong mùa hè sau khi "Blancos" giành chức vô địch UEFA Champions League, trong đó từng thắng nhà vô địch Bundesliga đến 5-0 sau hai lượt đấu.

Kroos giành Siêu cúp châu Âu và lên ngôi ở FIFA Club World Cup trong mùa giải đầu tiên đầu quân dưới trướng của huấn luyện viên Carlo Ancelotti.

Dù Real Madrid mua Kroos nhằm chuẩn bị cho việc chinh phục nhiều giải thưởng ở mùa bóng sắp tới hơn nhưng Kroos thừa nhận không có "bước nhảy vọt" trong việc di chuyển từ vùng Bavaria đến thủ đô Tây Ban Nha.

Kroos chia sẻ trên trang web chính thức của Liên đoàn bóng đá Đức: "Chơi với các ngôi sao như Cristiano Ronaldo hay Bale là điều tuyệt vời, nhưng tại đội bóng cũ Bayern Munich, tôi cũng dùng chung phòng thay đồ với những cầu thủ đẳng cấp thế giới.

Xét về mặt bóng đá, không có nhiều khác biệt giữa hai câu lạc bộ. Cả hai đều là những đội bóng hàng đầu. Vì vậy, đến nay tôi đang có một thời gian tuyệt vời. Nửa đầu mùa giải rất tốt, nhưng tôi vẫn hy vọng Real Madrid có một kết thúc hoàn hảo.

Tôi cảm thấy rất thoải mái ở đây. Tất nhiên tôi phải thích nghi với một số điều mới bởi tâm lý và cách sống ở đây rất khác so với ở Đức. Tôi được giúp đỡ rất nhiều từ mọi người. Tôi thật sự hài lòng với bản hợp đồng này".

 
Kroos (số 39) cùng các ngôi sao của Bayern Munich lúc còn khoác áo "Hùm xám" - Ảnh AFP

Kroos là cầu thủ thứ 9 của Đức cập bến Real Madrid sau Gunter Netzer, Paul Breitner, Uli Stielike, Bernd Schuster, Bodo Illgner, Christoph Metzelder, Mesut Ozil và Sami Khedira.

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.