Cầu thủ bị đuổi khỏi sân vì trả đũa khán giả

26/01/2015 14:49 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Steven Defour của Anderlecht vừa phải hứng chịu cơn thịnh nộ từ hàng ngàn khán giả Standard Liege trong ngày trở về đội bóng cũ.

(TNO) Tiền đạo Steven Defour của Anderlecht vừa phải hứng chịu cơn thịnh nộ từ hàng ngàn khán giả Standard Liege trong ngày trở về đội bóng cũ.

>> Nữ MC bị 'đuổi' khỏi sân vì... quá hấp dẫn
>> Bị cắn còn bị đuổi khỏi sân
>> Bị đuổi lên khán đài, Mourinho tiếp tục chỉ trích trọng tài
>> Treo còi trọng tài đuổi Cristiano Ronaldo

 
Tấm băng-rôn gây sóng gió trên khán đài

Steven Defour từng có 5 năm chơi bóng cho Standard Liege (Bỉ) trước khi sang Porto (Bồ Đào Nha) và sau đó đầu quân cho Anderlecht, kình địch của Standard Liege ở giải vô địch quốc gia Bỉ, vào năm 2014. Hôm qua 25.1, cầu thủ này trở lại sân Maurice Dufrasne Liege khi Anderlecht làm khách tại đây ở giải vô địch quốc gia Bỉ.

Theo ESPN, Steven Defour đã không nhận được sự chào đón nồng nhiệt nào, ngược lại đó là khung cảnh đậm mùi thù địch và kinh dị. Được biết, những cổ động viên trên khán đài đã giăng một tấm ảnh rất lớn có hình nhân vật kinh dị "Jason" với thủ cấp của chân sút 26 tuổi người Bỉ trên tay trước giờ bóng lăn.

Suốt trận đấu, họ cũng liên tục la ó mỗi khi Steven Defour có bóng. Vì quá tức giận, cầu thủ này đã phản đối khán giả của đội bóng cũ bằng cách sút bóng lên khu vực khán đài cho bỏ ghét trong hiệp 2. Bình luận viên tường thuật trận đấu rất ngạc nhiên khi cựu tiền đạo Porto lại hành động như vậy.

Vì hành động đó, Steven Defour phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài. Do phải chơi thiếu người, Anderlecht bị Standard Liege đánh bại với tỷ số 2-0.

Sau trận đấu, người điều hành giải bóng đá Bỉ Thibault De Gendt không trách Steven Defour, nhưng nổi đóa với các khán giả Standard Liege vì tấm băng rôn kia. Ông nói: "Thật là một hành động đáng kinh tởm. Nó diễn ra ngay trước mặt bọn trẻ. Hy vọng chúng tôi sẽ không bao giờ thấy cảnh tượng này nữa".

Về phần Defour, tiền đạo này cũng xin lỗi người hâm mộ vì hành động của mình thông qua Instagram. Trong khi đó, ông Bob Madou, người đứng đầu bộ phận truyền thông của giải bóng đá Bỉ và liên đoàn nước này, bày tỏ sự phẫn nộ vì tấm băng-rôn xuất hiện trên sân Standard Liege và cho rằng đây là điều "khó chịu" và "không thể chấp nhận".

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.