Vòng 5 V-League: Bình Dương nếm mùi thất bại

25/01/2015 19:12 GMT+7

(TNO) Đội bóng hùng mạnh Becamex Bình Dương bị đả bại ngay trên sân nhà (1-2) là bất ngờ nhất V-League 2015 kể từ đầu giải.

(TNO) Đội bóng hùng mạnh Becamex Bình Dương bị đả bại ngay trên sân nhà (1-2) là bất ngờ nhất V-League 2015 kể từ đầu giải.

>> HAGL thắng nhẹ Đà Nẵng, Than Quảng Ninh hạ Bình Dương tại Gò Đậu
>> HAGL cần thay đổi lối chơi
>> Bầu Đức: '7-8 trận nữa HAGL sẽ vào guồng

 
Quang Hải ăn mừng cú đúp vào lưới Bình Dương - Ảnh: Bạch Dương

Cho dù Than Quang Ninh được đánh giá là khắc tinh của đội bóng đất Thủ, thế nhưng ít ai ngờ họ có thể đánh bại Bình Dương ngay trên sân Gò Đậu. Đặc biệt hơn, Bình Dương đang chơi ấn tượng với 4 trận toàn thắng.

Đánh giá được sức mạnh của Bình Dương, HLV Đinh Cao Nghĩ chủ động cho Than Quang Ninh chơi chắc chắn ở 45 phút đầu tiên với chiến thuật ru ngủ chủ nhà.

Bước sang hiệp 2, đội bóng đất mỏ bất ngờ ra đòn choáng váng với những pha tấn công nhanh khiến hàng thủ Bình Dương không kịp trở tay.

Nguyễn Quang Hải - cầu thủ vừa về đầu quân cho Than Quang Ninh ở mùa giải năm nay đã tỏa sáng với hai pha lập công đầu hiệp 2 nhấn chìm Bình Dương.

Cho dù ông Lê Thụy Hải đã phải “cầu cứu” Lê Công Vinh và Anh Đức khi tung hai cầu thủ này ra sân, nhưng Bình Dương chỉ có thể rút ngắn tỷ số 1-2 với pha lập công của Mai Tiến Thành.

 
Cầu thủ Than Quảng Ninh ăn mừng chiến thắng trên sân Gò Đậu - Ảnh: Khả Hòa

Đánh bại Bình Dương với tỷ số 2-1, Than Quang Ninh chứng tỏ họ là đội bóng đầy tiềm năng và đủ sức để nhắm đến ngôi vô địch ở mùa giải năm nay.

Chiến thắng của Than Quang Ninh đã tạo điều kiện cho Hải Phòng vươn lên ngôi đầu bảng khi đánh bại Cần Thơ với tỷ số 4-2.

Trên sân Pleiku, đội bóng trẻ HAGL đã tìm lại chiến thắng khi thắng SHB Đà Nẵng với tỷ số 1-0. Đây là trận đấu đánh dấu sự trở lại của Công Phương. Chính pha đi bóng của cầu thủ mang áo 44, buộc thủ môn Lê Văn Hưng phải phạm lỗi trong vòng 16m50. Từ chấm 11m, tân binh Zdravko đã ghi bàn duy nhất trận đấu cho HAGL.

Không chỉ ghi bàn, mà HAGL còn chứng tỏ họ đủ sức chơi V-League khi lối chơi tấn công của họ đã đa dạng hơn nhờ những pha đánh biên xen kẽ tấn công trung lộ.


CLIP TRẬN HAGL 1-0 SHB.ĐÀ NẴNG

Những pha tấn công liên tục của HAGL thật sự khiến hàng thủ Đà Nẵng gặp khó khăn. Ngoài ra, hàng phòng ngự của HAGL ở trận này cũng đã chơi chắc chắn hơn nên Đà Nẵng không có nhiều khoảng trống để dứt điểm.

Kết quả vòng 5 V-League 2015

Thanh Hóa 2-1 Hà Nội T&T

Quảng Nam 3-1 Đồng Nai

ĐTLA 3-0 Đồng Tháp

Bình Dương 1-2 Quảng Ninh

Hải Phòng 4-2 Cần Thơ

Khánh Hòa 2-2 SLNA

HAGL 1-0 Đà Nẵng

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.