Phút cuối điên rồ trên sân Long An

25/01/2015 19:35 GMT+7

(TNO) Đến phút 87 tỷ số của trận đấu trên sân Long An vẫn chưa được mở. Và chỉ đúng 1 phút sau một cơn mưa bàn thắng đã được các cầu thủ Đồng Tâm Long An trút lên cho đội khách Đồng Tháp.

(TNO) Đến phút 87 tỷ số của trận đấu trên sân Long An vẫn chưa được mở. Và chỉ đúng 1 phút sau một cơn mưa bàn thắng đã được các cầu thủ Đồng Tâm Long An trút lên cho đội khách Đồng Tháp.

>> HAGL thắng nhẹ Đà Nẵng, Than Quảng Ninh hạ Bình Dương tại Gò Đậu
>> Vòng 5 V-League: Bình Dương nếm mùi thất bại
>> VPF muốn V-League theo kịp J-League

 
Hiệp 1 chất lượng chuyên môn của trận Đồng Tâm Long An (áo đỏ) và Đồng Tháp khá thấp - Ảnh: Độc Lập

Hiệp 1 của trận “derby miền Tây” đã diễn ra với chất lượng chuyên môn khá thấp. Suốt 45 phút đầu tiên, những khán giả trên sân Long An cảm thấy rất... buồn ngủ, vì hai đội chơi quá cẩn trọng.

Trong khi đội chủ nhà Đồng Tâm Long An chọn lối chơi an toàn, thì bên phía đội khách Đồng Tháp cũng chẳng có mảng miếng gì rõ rệt. 

Kịch bản tẻ nhạt tiếp tục được kéo sang hiệp 2. Vào thời điểm người hâm mộ trên sân Long An lần lượt kéo nhau về thì cục diện đã chuyển sang một hướng khác. 

Bắt đầu từ bàn thắng của cầu thủ vào sân thay người Hoài Nam, sau pha dọn cỗ của Diabate ở phút 89. Đúng 1 phút sau đó, đội khách Đồng Tháp chỉ còn chơi với 10 người khi Đức Lộc phải nhận thẻ đỏ trực tiếp và phải rời sân.

 
Hoài Nam mở màn cho cơn mưa bàn thắng vào lưới đội khách Đồng Tháp - Ảnh: Độc Lập

Đúng vào lúc thất bại gần như chắc chắn thuộc về đội khách, thì liên tiếp Đồng Tâm Long An "nổ" thêm 2 phát súng nữa. Bàn nâng tỷ số lên 2-0 của Diabate được thực hiện bởi một cú đá phạt đẹp mắt ở ngay phút cuối cùng của 2 hiệp đấu chính thức.

Mọi thứ chưa dừng lại đó, ở phút bù giờ thứ 5, Diabate đã hoàn tất cú đúp sau đường chuyền chính xác của Tài Em.

 
Đồng Tâm Long An đã nối dài mạch bất bại lên con số 5 - Ảnh: Độc Lập

Thắng Đồng Tháp 3-0, Đồng Tâm Long An đã nối dài mạch bất bại lên con số 5 và là đội thứ 2 sau Hải Phòng chưa biết đến mùi thất bại ở V-League 2015.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.