Văn Toàn không đủ quà tặng fan nữ Hà Nội

20/01/2015 18:51 GMT+7

(TNO) Hành trang ra Hà Nội lần này của tiền đạo Văn Toàn không chỉ có những thứ cần thiết cho việc luyện tập và thi đấu, mà còn có cả món quà rất đặc biệt cho các CĐV nữ Hà Nội.

(TNO) Hành trang ra Hà Nội lần này của tiền đạo Văn Toàn không chỉ có những thứ cần thiết cho việc luyện tập và thi đấu, mà còn có cả món quà rất đặc biệt cho các CĐV nữ Hà Nội.

>> Công Phượng và Văn Toàn tỏa sáng, HAGL đăng quang giải Tứ hùng
>> Dân mạng 'like' mạnh với bức thư của nữ sinh Hải Phòng gửi Văn Toàn
>> Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn… bị fan Cần Thơ vây kín
>> Chờ Văn Toàn tỏa sáng trong trận gặp U.19 Trung Quốc
>> Siêu nhân' mê Messi nhưng thích giống Văn Toàn của U.19 Việt Nam

 
Cùng với Công Phượng, Văn Toàn (áo khoác đen) cũng được CĐV nữ Hà Nội rất mến mộ - Ảnh: Minh Trần

Chiếc áo đồng phục của Học viện HAGL Arsenal JMG do Văn Toàn cất công mang từ Hàm Rồng ra Hà Nội, đồng thời trao tận tay những CĐV nữ tại đây, có toàn bộ chữ ký của các cầu thủ HAGL.

Các nữ CĐV Hà Thành kể trên là những người hâm mộ khá cuồng nhiệt, thường xuyên theo dõi, ủng hộ các cầu thủ HAGL trong suốt thời gian dài vừa qua. Trong quá trình U.19 Việt Nam thi đấu tại giải U.19 Đông Nam Á tại Hà Nội vào tháng 9 năm ngoái, những fan nữ này cũng thường xuyên có mặt theo dõi các buổi tập của đội.

Tuy nhiên, tại buổi trao tặng áo đã nảy sinh một "sự cố" khá hài hước khi Văn Toàn chỉ mang theo 2 chiếc áo ra Hà Nội, trong khi nhóm CĐV nữ kia lại có nhiều hơn số đó. Thế nên chàng tiền đạo của HAGL chỉ còn cách... hẹn dịp khác sẽ tặng bù.

Sau khi di chuyển ra Hà Nội vào tối ngày 19.1, sáng nay toàn đội HAGL đã có mặt tại Hải Phòng để chuẩn bị cho trận đấu thuộc vòng 4 V-League 2015 diễn ra vào lúc 17 giờ ngày 21.1.

Đỗ Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.