Bán kết Cúp Liên đoàn Anh: Đại chiến tại Anfield

20/01/2015 07:50 GMT+7

Đều đang có phong độ tốt, trận đấu giữa Liverpool với Chelsea có thể được xem là trận chung kết sớm của Capital One Cup.

Đều đang có phong độ tốt, trận đấu giữa Liverpool với Chelsea có thể được xem là trận chung kết sớm của Capital One Cup.

Nhiều khả năng Liverpool (trái) sẽ đẩy Chelsea vào cuộc chiến về tốc độ tại sân Anfield - Ảnh: AFP
Nhiều khả năng Liverpool (trái) sẽ đẩy Chelsea vào cuộc chiến về tốc độ tại sân Anfield - Ảnh: AFP 

 
Kể từ sau thất bại trước M.U vào giữa tháng 12.2014, Liverpool đã từng bước tìm lại được hình ảnh của chính mình thông qua sơ đồ mới 3-4-2-1, sự tỏa sáng của những cá nhân như Markovic, Coutinho, Henderson, Borini... cùng sự chuyển đổi vị trí khá ấn tượng của Gerrard, Can, Moreno... Tuy nhiên, dù luôn ca ngợi các học trò “phòng thủ mạnh mẽ và chơi một thứ bóng đá tuyệt vời” nhưng HLV Rodgers vẫn cho rằng Liverpool chưa phát huy được hết khả năng của họ.

Chính vì vậy, trận đấu với Chelsea vào rạng sáng mai sẽ đánh giá một cách chính xác về sự tiến bộ của Liverpool trong thời gian gần đây. Đơn giản vì “The Blues” đang được xem là đối thủ nguy hiểm nhất ở nước Anh trên mọi mặt trận nhờ đội hình đồng bộ, khả năng phản ứng rất tốt, luôn biết cách đàn áp đối thủ nhờ phong độ khá ổn định cùng những cá nhân tài năng.

Đây sẽ là cuộc đấu trí ở trung tuyến và ở hai cánh. Trong đó, Sterling, Markovic (phải) và Moreno, Coutinho (trái) sẽ nỗ lực đè hai cánh của Chelsea để buộc Hazard, Luis (trái) và Willian, Ivanovic (phải) phải lùi về phần sân nhà nhiều hơn là dâng lên tấn công.

Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ HLV Mourinho luôn có nhiều cách để đối phó với từng đối thủ và khả năng tạo nên sự khác biệt của những ngôi sao như Hazard, Oscar, Costa và Fabregas cũng là điều cần được tính đến. Thế nên, nhiều khả năng trận cầu đỉnh cao này sẽ kết thúc với tỷ số hòa để đưa tấm vé góp mặt ở trận chung kết vào cuộc tử chiến tại Stamford Bridge sau đó một tuần. Tỷ lệ cược: Chelsea chấp đồng nửa, thắng 9.

Toàn bộ diễn biến 2 trận bán kết lượt đi Capital One Cup 2015 (Liverpool - Chelsea và Tottenham - Sheffield United) sẽ được kênh thể thao SCTV15 truyền hình trực tiếp vào lúc 2 giờ 45 ngày 21 và 22.1.
 
 
Nam Khang
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.