Bầu Đức: 'Tôi chấp nhận HAGL có thể thua muối mặt'

17/01/2015 07:15 GMT+7

Nói về nhận định của HLV Miura, ông Đoàn Nguyên Đức, người chủ trương cho các cầu thủ trẻ đá V-League, tuyên bố HAGL có thể thua đậm và ngay cả có rớt hạng.

Nói về nhận định của HLV Miura, ông Đoàn Nguyên Đức, người chủ trương cho các cầu thủ trẻ đá V-League, tuyên bố HAGL có thể thua đậm và ngay cả có rớt hạng.

Ông Đoàn Nguyên Đức: “Tôi chấp nhận HAGL có thể thua muối mặt”
Các cầu thủ trẻ của HAGL tạo nét tươi mới cho V-League  - Ảnh: Khả Hòa

Xem trận đấu giữa ĐTLA và HAGL hôm 11.1, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Toshiya Miura nhận xét lứa cầu thủ Công Phượng chưa đủ đẳng cấp đá Toyota V-League 2015.

Cụ thể, ông Miura nói: “Các cầu thủ trẻ của HAGL đều có tiềm năng, nhưng sân chơi V-League quá tầm họ. Bởi giải đấu cao nhất của bóng đá VN có nhiều cầu thủ giỏi và đẳng cấp nên lứa cầu thủ trẻ của HAGL chưa đủ sức trên sân chơi này. Có thể trong một hai năm tới, khi phát triển tốt hơn các cầu thủ này mới có thể chơi tốt ở đấu trường này”.

Nói về nhận định của HLV Miura, ông Đoàn Nguyên Đức, người chủ trương cho các cầu thủ trẻ đá V-League, nói: “Chúng tôi đào tạo ra cầu thủ không để thi đấu thì để làm gì. Nếu cứ để họ tập chay mà không ra chiến trường thì ngày càng thui chột tài năng. Bởi thế, cho dù rất nhiều người ngăn cản, tôi vẫn quyết cho họ ra trận. Hơn nữa, trước khi tung các cầu thủ này chơi V-League tôi đã hỏi ý kiến của họ và tất cả đều xung phong đá, nên tôi không đợi thêm một hai năm nữa. Mà nói thật, tụi nhỏ đá cũng đâu có tệ”.

Ông Đức nói rằng việc để U.19 đá V-League đã có rất nhiều ý kiến khác nhau, 100 người xem là 100 ý kiến. “Tôi không bình luận về nhận xét của ông Miura bởi mỗi người có mỗi quan điểm và góc nhìn khác nhau. Cái được nhất là khán giả ùn ùn kéo đến sân xem tụi nhỏ đá, đó là thành công lớn nhất rồi và tôi hay những người làm bóng đá khác chỉ mong có vậy. Còn chuyện thắng thua với tôi không quan trọng.

Tôi chấp nhận HAGL có thể thua muối mặt, thua đậm một trận từ 5 đến 7 quả. Có thể HAGL sẽ phải rớt hạng, nhưng hiệu ứng mà các cầu thủ trẻ đem lại với những sân bóng đông nghẹt là rất tốt cho sân chơi V-League”, bầu Đức bày tỏ.

Theo ông Đức, cái được lớn nhất là khi đôn lứa này lên đá V-League, các cầu thủ trẻ học hỏi kinh nghiệm qua từng trận đấu, để họ phát triển tốt hơn trong tương lai.

Chiều nay sẽ diễn ra vòng 3 Toyota V-League với 7 trận: 16 giờ 30: Đồng Tháp - Đồng Nai (THĐT trực tiếp), XSKT Cần Thơ - Than Quảng Ninh (TPCT),  ĐTLA - SLNA, 17 giờ: Becamex Bình Dương - SHB Đà Nẵng (VTC3, BTV 2), Hà Nội T&T - QNK Quảng Nam (VTC3 HD), Sanna Khánh Hòa BVN - Hải Phòng, HAGL - Thanh Hóa (VTV6).

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.