Bầu Đức: 'Đám nhỏ Công Phượng có kinh nghiệm đâu mà thiếu'

16/01/2015 18:30 GMT+7

(TNO) Ông bầu giàu cá tính Đoàn Nguyên Đức đáp lại bằng những lời rất dí dỏm trước nhận định rằng các cầu thủ trẻ của HAGL chưa đủ đẳng cấp đá V-League của HLV Toshiya Miura.

(TNO) Ông bầu giàu cá tính Đoàn Nguyên Đức đáp lại bằng những lời rất dí dỏm trước nhận định rằng các cầu thủ trẻ của HAGL chưa đủ đẳng cấp đá V-League của HLV Toshiya Miura.

>> Công Phượng sẽ là tỉ phú ở tuổi 20
>> HLV Miura nhận xét thế nào về lứa Công Phượng đá V-League?
>> HLV Lê Thụy Hải: 'Lứa Công Phượng bây giờ đã là gì đâu
>> Công Phượng - Cậu bé chăn trâu trở thành người của công chúng

 
HLV Miura đến bắt tay bầu Đức tại sân Long An hôm 11.1.2015 - Ảnh: Bạch Dương

Sau khi dự khán trận đấu giữa ĐTLA và HAGL tại vòng V-League diễn ra hôm 11.1 vừa qua, HLV Toshiya Miura đã đưa nhận xét: "Các cầu thủ trẻ HAGL rất có tiềm năng. Tuy nhiên V-League là giải đấu cao nhất của Việt Nam lại có nhiều cầu thủ dày dạn kinh nghiệm.

Thể lực cũng là vấn đề rất lớn ở V-League. Tôi nghĩ rằng các cầu thủ HAGL chưa đạt được 100% đẳng cấp để thi đấu được ở V-Leauge".

Nhận xét của nhà cầm quân người Nhật Bản đã khiến người hâm mộ bóng đá Việt lo lắng. Bởi sắp tới, ông Miura sẽ triệu tập cầu thủ để chuẩn bị cho vòng loại U.23 châu Á và SEA Games 2015, mà trong đó lứa cầu thủ trẻ của HAGL được xem là nòng cốt. 

Song, bầu Đức tỏ ra khá thoải mái: "Nhận xét của HLV Toshiya Miura là bình thường. 100 người xem bóng đá là có 100 ý kiến. Mỗi người đều có cách nhìn nhận riêng. Ông Miura có nhận xét như thế là cách nhìn theo quan điểm của ông ấy. Tôi không có ý kiến gì.

Riêng tôi, tôi cho rằng cầu thủ HAGL không có vấn đề thể lực. Bọn nhỏ vẫn đá 90 phút ầm ầm. Chạy như giặc chứ có yếu gì. Tôi tin bọn nó đủ sức chơi ở V-League".

 
HAGL là đội bóng có tuổi trung bình thấp nhất V-League: 21,7 tuổi - Ảnh: Bạch Dương

Tiếp đó, bầu Đức dí dỏm: "Kinh nghiệm hả? Ai nói cầu thủ HAGL thiếu kinh nghiệm đều đúng hết. Cầu thủ HAGL không thiếu kinh nghiệm. Bọn nó có kinh nghiệm đâu mà thiếu.

Đám nhỏ 19 tuổi mới ra trường thì biết gì mà chơi. Tụi nó bây giờ không phải thiếu, mà có kinh nghiệm gì đâu mà thiếu".

V-League 2015 mới diễn ra 2 vòng đấu, tại đó HAGL đã thắng 1 và thua 1. Vào lúc 16 giờ 30 ngày mai, tại sân nhà Pleiku thầy trò HLV Guillaume Graechen sẽ tiếp Thanh Hóa.

Quốc Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.