Công Phượng đã bình tâm sau vụ lộ 'ảnh nóng'

13/01/2015 11:55 GMT+7

(TNO) Bức ảnh Công Phượng đang hôn ca sĩ 9x Hòa Minzy đã 'gây bão' trên cộng đồng mạng mấy ngày qua. Bức ảnh này được tung ra trước trận đấu giữa ĐTLA - HAGL (hôm 11.1.2015) khiến cầu thủ mang áo số 44 ít nhiều bị phân tâm.

(TNO) Bức ảnh Công Phượng đang hôn ca sĩ 9x Hòa Minzy đã 'gây bão' trên cộng đồng mạng mấy ngày qua. Bức ảnh này được tung ra trước trận đấu giữa ĐTLA - HAGL (hôm 11.1.2015) khiến cầu thủ mang áo số 44 ít nhiều bị phân tâm.

>> Công Phượng cần học chơi khôn khéo như Messi
>> Bài học đầu tiên ở V-League cho Công Phượng và đồng đội
>> HLV Miura sẽ xem lứa Công Phượng lần đầu làm khách ở V-League
>> Lứa Công Phượng chưa cần sử dụng 'hàng khủng

 
Bức ảnh Công Phượng đang hôn ca sĩ 9x Hòa Minzy đã 'gây bão' trên cộng đồng mạng mấy ngày qua - Ảnh: Instargam Hòa Minzy

Trước giờ Phượng là người sống khép kín, ít khi chia sẻ chuyện cá nhân của mình, chính vì thế anh cảm thấy bối rối khi bức ảnh được cho là nhạy cảm được phát tán với cấp số nhân.

Một số đồn thổi còn cho rằng, chính vì bức ảnh trên mà Công Phượng đã có màn thể hiện nhạt nhòa trong trận đấu trên sân Long An vừa qua.

Tuy nhiên, theo chia sẻ của người bạn thân Công Phượng ở đội HAGL, thì nụ hôn đó chỉ là một phút bốc đồng của tuổi trẻ chứ Hòa Minzy không phải là người yêu của Công Phượng.

Sau trận đấu với ĐTLA, Công Phượng đã nhận được rất nhiều lời khuyên của người thân và bạn bè, nên anh đã phần nào bình tâm trở lại.

Rất may cho Phượng bởi anh là người nói không với các trang mạng xã hội và cũng rất ít khi đọc báo, nên anh không bị ảnh hưởng nhiều bởi những lời bình luận tràn ngập các trang mạng.

 
Công Phượng trên đường ra sân bay để lên Pleiku - Ảnh: Minh Châu

Ngày hôm qua, trong khi toàn đội đã lên Pleiku thì Công Phượng ở lại TP.HCM để giải quyết công việc riêng.

Trưa nay, Phượng sẽ bay lên Pleiku để chuẩn bị tập cùng với đội và sẵn sàng cho trận tiếp Thanh Hóa trên sân Pleiku vào chiều 17.1.

Hòa Minzy tên thật là Nguyễn Thị Hòa, sinh năm 1995, quê ở Bắc Ninh từng được nhiều người biết đến với danh hiệu Quán quân chương trình Học Viện Ngôi Sao. Hòa Minzy sinh ra trong một gia đình thuần nông, là con gái thứ 4 trong gia đình có 5 chị em. Từ nhỏ, Hòa Minzy đã bộc lộ năng khiếu ca hát và ước mơ trở thành ca sĩ.

Minh Châu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.