'Đồng Tâm Long An sẽ không chơi... hồn nhiên trước HAGL'

08/01/2015 10:54 GMT+7

(TNO) Trận tiếp HAGL tại sân Tân An đến ngày 11.1 (lúc 17 giờ) mới diễn ra, nhưng ngay từ lúc này không khí tại Đồng Tâm Long An đã sôi sùng sục.

(TNO) Trận tiếp HAGL tại sân Tân An đến ngày 11.1 (lúc 17 giờ) mới diễn ra, nhưng ngay từ lúc này không khí tại Đồng Tâm Long An (ĐTLA) đã sôi sùng sục.

>> HAGL phải đá sân trung lập nếu vỡ sân lần 2
>> ĐTLA bán vé sớm trận tiếp HAGL vào cuối tuần
>> HAGL bị phạt 10 triệu đồng vì để sân Pleiku quá tải

Tập thể này đã giúp ĐTLA đến Hàng Đẫy, phá bĩnh ngày mở màn mùa giải của Hà Nội T&T và ra về với 1 điểm xứng đáng - Ảnh: Minh Tú
ĐTLA trở thành kẻ phá bĩnh trong ngày mở màn mùa giải của Hà Nội T&T - Ảnh: Minh Tú

“Tôi thấy mọi người đang nói rất nhiều về các cầu thủ HAGL, đặc biệt sau sự kiện vỡ sân Pleiku. Thực tế, tôi cũng rất thích theo dõi những cầu thủ như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy... thi đấu trong màu áo tuyển U.19 Việt Nam.

Tuy nhiên, thích là một chuyện còn việc đối đầu với nhau trên sân lại là chuyện khác. Chúng tôi là đội bóng không có nhiều ngôi sao nhưng là tập thể gắn kết và giàu kinh nghiệm hơn Khánh Hòa. Tất cả đừng quên rằng ĐTLA là đội đã cầm hòa Hà Nội T&T ngay tại Hàng Đẫy”, trung vệ tuyển thủ Olympic Phạm Hoàng Lâm chia sẻ với Thanh Niên Online.

ĐTLA lúc này là sự kết hợp giữa sức trẻ của Hoàng Lâm, Tấn Tài, Bảo Anh, Thanh Hải, Nhật Tân... cùng những cựu binh dày dạn kinh nghiệm như đội trưởng Tài Em, hậu vệ Quang Thanh, Chí Công.

Tinh thần máu lửa của những cầu thủ trẻ như Thanh Hải kết hợp với kinh nghiệm của những chiến binh già như Tài Em, Quang Thanh, Chí Công... đã tạo nên một khối bê tông rất khó bị xuyên thủng - Ảnh: Minh Tú
Tinh thần máu lửa của những cầu thủ trẻ như Thanh Hải, Hoàng Lâm, Nhật Tân... kết hợp với kinh nghiệm của những chiến binh già như Tài Em, Quang Thanh, Chí Công... đã giúp cho ĐTLA (áo đỏ) tạo thành một khối bê tông rất khó bị xuyên thủng - Ảnh: Minh Tú

“Sau trận đấu vừa rồi với Hà Nội T&T toàn đội rất tự tin. ĐTLA đã bước vào tuần này với thái độ tập luyện rất chăm chỉ. Chúng tôi rất hy vọng sẽ giành chiến thắng ở trận đấu tới gặp HAGL dù biết sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Điểm mạnh của HAGL là các cầu thủ của họ vốn ăn tập chung một nhóm đã 6-7 năm nay rồi nên rất ăn ý, kỹ thuật cá nhân của các em cũng rất tuyệt vời.

Tuy nhiên, HAGL vẫn cần thêm thời gian để khắc phục điểm yếu kinh nghiệm trận mạc do chưa được cọ xát nhiều”, HLV trưởng Ngô Quang Sang cho biết.

Sau S.Khánh Hòa BVN, Tuấn Anh và các đồng đội sẽ đối mặt với thách thức mới ở
Sau S.Khánh Hòa BVN trẻ toàn diện, Tuấn Anh (áo xanh) và các đồng đội ở HAGL sẽ đối mặt với thách thức mới ở cấp độ cao hơn mang tên ĐTLA - Ảnh: Khả Hòa

Kết quả trận đấu của Công Phượng và các đồng đội tại sân Long An chỉ xác định sau tiếng còi mãn cuộc. Tuy nhiên, HLV Quang Sang cũng khẳng định, ĐTLA sẽ không chơi... hồn nhiên như Khánh Hòa.  

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.