V.Ninh Bình đệ đơn xin giải thể đội bóng

06/01/2015 18:13 GMT+7

(TNO) Chiều nay, 6.1, trả lời Thanh Niên Online, chủ tịch CLB V.Ninh Bình Phạm Văn Lệ xác nhận, CLB đã gửi đơn lên UBND tỉnh Ninh Bình về việc giải thể đội bóng.

(TNO) Chiều nay, 6.1, trả lời Thanh Niên Online, chủ tịch CLB V.Ninh Bình Phạm Văn Lệ xác nhận, CLB đã gửi đơn lên UBND tỉnh Ninh Bình về việc giải thể đội bóng.

>> Chủ tịch CLB V.Ninh Bình khuyên Quang Hùng kháng án
>> Án phạt của VFF cho cầu thủ V.Ninh Bình quá nặng
>> VFF cấm thi đấu vĩnh viễn 9 cầu thủ dính đến tiêu cực của V.Ninh Bình
>> Bầu Trường chưa quyết định giải thể V.Ninh Bình
>> Cầm đầu vụ cá độ ở V.Ninh Bình, Trần Mạnh Dũng lĩnh án 30 tháng tù

 
Khu ăn ở, sinh hoạt của các cầu thủ trẻ V.Ninh Bình vắng lặng trong chiều 6.1 - Ảnh: Đinh Dụng

Theo ghi nhận của Thanh Niên Online, đại bản doanh của các đội trẻ V.Ninh Bình chiều 6.1 vắng lặng. Ông Lệ cho biết, cầu thủ các đội trẻ như U.13, U.15 và U.19 của Ninh Bình đã tạm dừng luyện tập, trở về gia đình chờ quyết định cuối cùng của UBND tỉnh.

“Việc bóng đá Ninh Bình có bị xóa sổ hay không phụ thuộc vào quyết định cuối cùng của UBND tỉnh Ninh Bình. Chúng tôi đã gửi đơn và hiện đang chờ quyết định của UBND tỉnh. Có khi lãnh đạo tỉnh muốn tiếp tục làm bóng đá, kêu gọi các doanh nghiệp trên địa bàn cùng nhau giữ lại đội cũng nên”, ông Lệ chia sẻ với Thanh Niên Online.

Nguyên nhân V.Ninh Bình đệ đơn xin giải thể, theo ông Lệ, chủ yếu là do lãnh đạo đội bóng không còn tâm huyết, không còn động lực để tiếp tục làm bóng đá sau vụ việc 9 cầu thủ bán độ tại AFC Cup 2014. “Chúng tôi không làm bóng đá nữa chẳng phải vì lý do kinh tế”, ông Lệ cho hay.

Ông Bùi Hữu Nam, HLV đội trẻ V.Ninh Bình cho biết, ông cũng chưa nhận được quyết định chính thức về việc giải thể đội bóng. Tuy nhiên, theo ông nhận định, việc giải thể đội bóng chỉ là vấn đề sớm hay muộn.

 
HLV Bùi Hữu Nam lo lắng cho tương lai các học trò của mình - Ảnh: Đinh Dụng

“Tôi đã truyền đạt lại thông báo của ban lãnh đạo đội bóng cho các cầu thủ trẻ và người nhà của các em như thế. Dường như các em cũng đã phần nào tin rằng việc giải thể đội bóng là điều không thể tránh khỏi. Hôm qua khi cho các em về nhà nghỉ, các em đã khóc rất nhiều”, ông Nam nói.

Theo ông Nam, nếu thực sự giải thể đội trẻ thì đây là một điều vô cùng đáng tiếc. Ông Nam tỏ ra tiếc nuối: “Tôi đã từng tham gia đào tạo nhiều lứa cầu thủ trẻ. Đây là lứa cầu thủ mà tôi thấy hài lòng nhất. Các em rất ngoan và chất lượng chuyên môn cũng tốt. Nếu duy trì được việc đào tạo thêm 2 năm nữa thì đây sẽ là dàn cầu thủ thực sự chất lượng”.

Khi được hỏi về tương lai của mình nếu đội bóng giải thể, ông Nam nói: “Nếu có đội nào mời tôi thì tôi lại sẵn sàng thôi, thực sự tôi rất tâm huyết với đạo tạo trẻ. Còn với các cầu thủ trẻ, ban lãnh đạo nên tạo điều kiện để cho các em có cơ hội đến với các CLB khác, tiếp tục sự nghiệp của mình”.

Quang Duẩn - Đinh Dụng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.