Real Madrid bất ngờ bị AC Milan đánh bại

31/12/2014 08:33 GMT+7

(TNO) Cristiano Ronaldo và Karim Benzema ghi bàn nhưng Real Madrid vẫn bị AC Milan đánh bại với tỷ số 4-2 trong trận giao hữu diễn ra rạng sáng nay (31.12, giờ VN) tại Dubai (UAE).

(TNO) Cristiano Ronaldo và Karim Benzema ghi bàn nhưng Real Madrid vẫn bị AC Milan đánh bại với tỷ số 4-2 trong trận giao hữu diễn ra rạng sáng nay (31.12, giờ VN) tại Dubai (UAE).

>> Ronaldo và Bale sẽ cùng Real Madrid đối đầu AC Milan
>> Real Madrid và Ronaldo thâu tóm danh hiệu năm 2014
>> CĐV Real Madrid muốn đội nhà bán Bale cho M.U


AC Milan giành chiến thắng nhờ quyết tâm thi đấu - Ảnh: AFP

Real Madrid đang có phong độ rất ấn tượng trong thời gian gần đây khi sở hữu chuỗi 22 trận thắng liên tiếp. Tuy nhiên, với một số xáo trộn trong đội hình, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã phải nhận thất bại trước AC Milan.

Theo đó, Toni Kroos không ra sân mà người đá chính là Sami Khedira, đồng đội của anh ở tuyển Đức. Ngoài ra, ở hàng thủ, hai cầu thủ trẻ Raphael Varane và Nacho chơi ở vị trí trung vệ. Trên hàng công, Ronaldo hợp cùng Javier Hernandez và Jese Rodriguez tạo thành 3 mũi nhọn.


Menez đánh bại thủ môn Navas - Ảnh: AFP

Dường như các cầu thủ Real Madrid không thật sự quan tâm lắm đến kết quả trận giao hữu này. Trong khi đó, AC Milan lại thi đất rất quyết tâm. Chính vì thế, đội bóng Ý đã tạo ra được một thế trận lấn lướt.

Phút 24, đường chuyền về bất cẩn của Nacho đã tạo điều kiện cho Jeremy Menez có bóng và đối diện với thủ môn Keylor Navas. Tiền đạo người Pháp đã không gặp khó khăn nào trong việc dứt điểm mở tỷ số cho AC Milan.


El Shaarawy tỏa sáng với cú đúp vào lưới Real Madrid - Ảnh: AFP

Thế trận ép sân tiếp tục được AC Milan duy trì và đến phút 31, họ có bàn thắng thứ 2. Tiền đạo trẻ El Shaarawy dứt điểm rất hiểm hóc ngay rìa khu vực cấm địa khiến thủ môn Navas một lần nữa phải vào lưới nhặt bóng.

Sau đó, Real Madrid đã có phản ứng. Phút 35, từ một pha tấn công nhanh, Ronaldo sút bóng trúng đích, rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.


Ronaldo (trái) cũng không thể giúp Real tránh khỏi thất bại - Ảnh: AFP

Trong hiệp 2, Real Madrid đã tạo ra được khá nhiều cơ hội ghi bàn nhưng lại không dứt điểm thành công. Sự phung phí đó đã phải trả giá khi El Shaarawy và Giampaolo Pazzini ghi thêm 2 bàn nữa cho AC Milan khiến bàn thắng ở phút 84 của Benzema không còn ý nghĩa gì.

Ở một trận giao hữu khác diễn ra rạng sáng nay, PSG đã giành chiến thắng 1-0 trước Inter Milan. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của tiền vệ Yohan Cabaye.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.