Borussia Dortmund bán Ji Dong-won

23/12/2014 07:30 GMT+7

(TNO) Tiền đạo người Hàn Quốc Ji Dong-won vừa ký hợp đồng với Augsburg sau khi chẳng cống hiến được gì tại Borussia Dortmund.

(TNO) Tiền đạo người Hàn Quốc Ji Dong-won vừa ký hợp đồng với Augsburg sau khi chẳng cống hiến được gì tại Borussia Dortmund.

>> Bayern vô địch lượt đi, Dortmund đứng chót bảng
>> Klopp: Dortmund vẫn còn đường sống
>> Bundesliga: Bayern và Dortmund ngày càng cách xa nhau
>> Chuyện gì đang xảy ra ở Dortmund ?

 
Ji Dong-won không xa lạ gì với Augsburg nên anh trở về đây là hợp lý - Ảnh: AFP

Nói chính xác hơn, Ji chưa ra sân thi đấu một trận nào cho Dortmund kể từ khi anh đến đây vào tháng 7.2014. Trong tình cảnh Dortmund đang thi đấu sa sút đến nỗi phải đứng chót bảng xếp hạng Bundesliga sau lượt đi mùa bóng này, Ji gần như "không có cửa" để ra sân thi đấu. Vì thế, việc cầu thủ người Hàn Quốc trở về Augsburg, đội bóng đầu tiên của Bundesliga đón nhận anh, là việc tất yếu.

Cựu cầu thủ của Sunderland từng chơi ở Augsburg trong bản hợp đồng cho mượn và được CLB này ký hợp đồng ngắn hạn 6 tháng từ tháng 1.2014. Sau đó Ji từng ghi bàn trong trận Augsburg thủ hòa 2-2 với Dortmund trước khi chuyển đến sân Signal Iduna Park với bản hợp đồng 4 năm.

Tuy nhiên, Dortmund chơi tệ hại khiến HLV Klopp không mạo hiểm đưa Ji ra sân thi đấu một trận nào. Bây giờ, Ji quay trở lại Augsburg bằng bản hợp đồng ba năm rưỡi với số tiền được giấu kín.

 
Ji (27) từng 24 lần khoác áo Sunderland và ghi được 2 bàn cho CLB này - Ảnh: AFP

Tiền đạo sinh tại Jeju (Hàn Quốc) nói với báo chí như trút gánh nặng: "Tôi rất vui được mặc áo Augsburg một lần nữa. Tôi muốn lấy lại phong độ của mình càng sớm càng tốt để giúp đội bóng để đạt được mục tiêu".

Giám đốc điều hành của Augsburg Stefan Reuter cho biết thêm: "Khi biết Ji Dong-won chọn chúng tôi, chúng tôi đã đồng ý ngay bởi đội bóng đang cần sự bổ sung có chất lượng. Chúng tôi từng làm việc với nhau nên hiểu nhau khá rõ. Anh ta rất cần thiết cho Augsburg lúc này".

Augsburg đang thi đấu rất thăng hoa ở Bundesliga với vị trí thứ 7, họ chỉ kém đội bóng đứng thứ ba là Leverkusen đúng 1 điểm.

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.