Mỹ nhân làm chao đảo cầu trường: Bê bối tình ái với bạn vợ

22/12/2014 07:30 GMT+7

Trước World Cup 2010, báo chí tiết lộ: trung vệ John Terry đã lăng nhăng với cô người mẫu đồ lót Vanessa Perroncel trong suốt 4 tháng, khiến cô này phải đi phá thai và mọi chuyện vỡ lở. Trớ trêu khi Perroncel lại là bạn thân của Toni Poole - vợ Terry.

Trước World Cup 2010, báo chí tiết lộ: trung vệ John Terry đã lăng nhăng với cô người mẫu đồ lót Vanessa Perroncel trong suốt 4 tháng, khiến cô này phải đi phá thai và mọi chuyện vỡ lở. Trớ trêu khi Perroncel lại là bạn thân của Toni Poole - vợ Terry.


Terry vụng trộm với với người đẹp Perroncel khiến sự nghiệp bị ảnh hưởng - Ảnh: AFP

Tuyển Anh, dưới sự dẫn dắt của HLV nổi tiếng Fabio Capello, đã thất bại ở World Cup 2010, và đấy là thất bại được báo trước. Ban đầu, hậu vệ Wayne Bridge tuyên bố rút khỏi đội tuyển. Tiếp theo, Capello tước băng thủ quân của John Terry, trao cho Rio Ferdinand. Nhưng Ferdinand lại chấn thương không thể dự giải. Một lần nữa, chiếc băng thủ quân - luôn có giá trị và ý nghĩa rất quan trọng trong làng bóng Anh - thay đổi chủ nhân. Steven Gerrard bước lên tiếp quản, nhưng ngôi sao của Liverpool hầu như không thể hiện được chút phẩm chất thủ lĩnh nào. Rối bời từ nhân sự, lối chơi đến tinh thần, thành công mới là chuyện lạ.

Ông bố của năm... ăn vụng

Vì sao nên nỗi? Tất cả bắt đầu từ scandal tình ái của John Terry. Báo chí tiết lộ: Terry đã lăng nhăng với cô người mẫu đồ lót Vanessa Perroncel trong suốt 4 tháng, khiến cô này phải đi phá thai và mọi chuyện vỡ lở. Trớ trêu thay, Terry vừa được bầu là “ông bố của năm” trước đó không lâu. Vấn đề chẳng phải là chuyện “ăn vụng” của một người chồng, người bố có vẻ ngoài mẫu mực. Vấn đề cũng không chỉ là sự trớ trêu khi Perroncel là bạn thân của Toni Poole - vợ Terry. Đấy lại là bạn gái cũ của Wayne Bridge - vừa là bạn thân, vừa là đồng đội của Terry trong đội tuyển Anh cũng như ở Chelsea trước đó (Perroncel và Bridge khi ấy đã có con với nhau).

Gia đình Terry và cặp Bridge - Perroncel khá thân nhau. Khi hờn dỗi với Bridge thì Perroncel chuyển chỗ ở, hóa ra lại đến gần nhà Terry. Tình cờ thay, đấy cũng là lúc Bridge “đi vắng dài hạn”, bởi anh đã chuyển từ Chelsea sang Manchester City. Ban đầu, “thủ quân của chồng” gọi điện an ủi, động viên, nói với Perroncel rằng sẽ thật tuyệt vời nếu cô và Bridge làm lành với nhau. Rồi Terry giúp đỡ đúng lúc Perroncel “cần một bờ vai”. Sự việc cứ thế tiến triển, cho đến đầu năm 2010 thì scandal bùng nổ.

Ai theo dõi bóng đá Anh cũng biết, những chuyện như thế có sức ảnh hưởng mạnh mẽ như thế nào đến vấn đề chuyên môn của các thành phần liên quan. Báo chí Anh luôn khai thác đến tận cùng đề tài về WAGs. Suốt nhiều tháng liền trước thềm World Cup, Bridge đau lòng, rút luôn khỏi đội tuyển Anh vì làm sao chấp nhận nổi một con người như thế làm đội trưởng của mình. HLV Capello cũng không thể để Terry tiếp tục đeo băng đội trưởng. Nhưng việc tước băng thủ quân của Terry chỉ là giải pháp chẳng đặng đừng. Đương nhiên quyết định ấy làm cho đội Anh suy yếu, vì đặc điểm của bóng đá Anh là luôn cần một thủ quân xuất sắc và có uy tín về chuyên môn.

Tấm gương vỡ

Bản thân Terry cũng đâu còn trách nhiệm làm gương cho đồng đội sau khi bị tước băng thủ quân. Anh nói với báo chí về việc nhiều tuyển thủ Anh không đồng tình với chiến thuật của Capello, ngay khi đang tham dự World Cup 2010. Thế là nảy sinh mâu thuẫn giữa HLV trưởng với cầu thủ quan trọng nhất trong hàng thủ. Ngay cả Capello, già dặn, từng trải, rốt cuộc cũng bị kéo vào vòng tranh cãi để báo chí có thêm đề tài. Ông phản công: “Tôi đã nói chuyện thẳng thắn với nhiều cầu thủ và không thấy ai có ý kiến gì về chiến thuật. Hình như chỉ có mỗi Terry nói như vậy. Đáng lẽ anh ta nên nói thẳng với tôi khi họp đội, về chỗ bất đồng quan điểm của mình”.

Tất nhiên, xét về tài năng thì Capello không dám gạt Terry ra khỏi đội hình. “Tam sư” vừa rối beng, vừa trở nên tầm thường là vì vậy. Họ không còn là một tập thể tuyệt vời, không còn tinh thần thi đấu tuyệt vời để làm nên những trận đấu “cao hơn khả năng thực” như thời David Beckham mang băng thủ quân.

Về phần Vanessa Perroncel? Cô điện thoại “an ủi” vợ Terry, nói rằng đấy là chuyện bịa! Cô tuyên bố sẽ không bao giờ tiết lộ điều gì, nhưng sau đó cô đã bán câu chuyện, kiếm được một khoản tiền không nhỏ (và hóa ra, đấy là chuyện có thiệt). Nghe đồn Perroncel từng ngủ với... 5 cầu thủ khác của Chelsea!

Perroncel chỉ lo hưởng thụ

Với một căn biệt thự và khoản tiền kha khá (không được tiết lộ) để chăm sóc cho con của Wayne Bridge, cô người mẫu đồ lót “không có tên tuổi” Vanessa Perroncel giờ đang sống khỏe. Thi thoảng cô lại xuất hiện cạnh một “tên tuổi lớn” nào đó. Chẳng hạn mới đây báo chí đưa tin Perroncel được chi trả mọi chi phí chỉ để đi du lịch với Simon Cowell, một nhà sản xuất các chương trình âm nhạc và truyền hình nổi tiếng.

Nguyễn Minh

>> Mỹ nhân làm chao đảo cầu trường: 'Gái gọi' làm hỏng tuyển Pháp
>> Mỹ nhân làm chao đảo cầu trường: Nữ luật sư phá nát FA và 'Tam sư
>> Mỹ nhân làm chao đảo cầu trường: Ca sĩ bị ngài Ferguson căm ghét
>> Mỹ nhân làm chao đảo cầu trường: Mối tình ngoài luồng của Maradona

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.