Mỹ nhân làm chao đảo cầu trường: 'Gái gọi' làm hỏng tuyển Pháp

21/12/2014 07:41 GMT+7

Scandal "gái gọi vị thành niên", liên quan đến Zahia Dehar - nhà thiết kế kiêm người mẫu nội y gốc Algeria, mới 18 tuổi, nổ ra vào năm 2010 làm rúng động dư luận.

Scandal "gái gọi vị thành niên", liên quan đến Zahia Dehar - nhà thiết kế kiêm người mẫu nội y gốc Algeria, mới 18 tuổi, nổ ra vào năm 2010 làm rúng động dư luận.

 >> Ribery và Benzema trắng án vụ gái gọi
 >> Gái gọi của Rooney rời nước Anh lánh nạn
 >> Bóng đá Pháp lại rúng động vì gái gọi vị thành niên

 Zahia Dehar - Ảnh: AFP
Zahia Dehar - Ảnh: AFP

Trẻ đẹp thì hẳn nhiên rồi, nhưng Zahia Dehar còn nổi tiếng nhờ... làm hỏng đội tuyển Pháp tại World Cup ở Nam Phi.

Ngày 21.3.2011, ngôi sao Frank Ribery được gọi lại đội tuyển Pháp sau một thời gian vắng bóng. Ở đại bản doanh Clairefontaine của "Les Bleus", Ribery đã chủ động mở cuộc họp báo cá nhân để xin lỗi người hâm mộ về sự thất vọng mà anh gây ra cho họ trong năm 2010. Ribery nói: "Tôi đã trải qua một năm kinh khủng về mọi mặt. Từ cuộc sống riêng đến phong độ trên sân, từ cách hành xử đến thái độ, tôi đều làm cho mọi người thất vọng. Tôi muốn nhân đây xin lỗi tất cả những ai đã quan tâm và cảm thấy sốc vì tôi".

Ribery có lẽ là ngôi sao sáng nhất của bóng đá Pháp sau khi Zinedine Zidane chia tay đội tuyển. Anh còn phải họp báo để xin lỗi về "năm 2010 tồi tệ", thì huống gì các cầu thủ ít nổi tiếng hơn, như Karim Benzema hoặc Sidney Govou. Không chỉ đá trận cuối cùng dưới màu áo Les Bleus vào năm 2010, Govou còn chuyển từ Lyon sang Panathinaikos và rơi luôn vào quên lãng từ thời điểm đó. Benzema thì bị loại khỏi danh sách đội Pháp tham dự World Cup 2010.

Năm 2010 có gì đặc biệt khiến Ribery và đội tuyển Pháp "tan hoang" như thế? Đấy chính là scandal "gái gọi vị thành niên", liên quan đến Zahia Dehar, người mẫu nội y gốc Algeria, mới 18 tuổi ở thời điểm ấy.

Chẳng phải đợi đến World Cup. Thiên hạ lập tức sinh nghi khi Ribery bỗng nhiên cáu bẳn, thường xuyên xử lý hỏng và chơi xấu một cách kỳ lạ trong một trận bán kết Champions League 2010. Anh bị đuổi sau một pha phạm lỗi vừa thô bạo, vừa nguy hiểm. Hậu quả là án treo giò khiến Bayern Munich sứt mẻ lực lượng và thua Inter Milan 0-2 ở trận chung kết. Phải chăng, Ribery chính là "nghi phạm" trong một scandal chỉ mới bùng nổ 2 ngày trước đó, làm chấn động bóng đá Pháp? Ngày 18.4.2010, làng bóng Pháp xôn xao trước nguồn tin cảnh sát sẽ bắt một vài tuyển thủ quốc gia vì tội mua dâm trẻ vị thành niên.

Quả vậy, theo dòng thời sự thì những cái tên lần lượt lộ ra: Govou, Benzema, Ribery. Benzema lập tức bị loại khỏi danh sách tham dự World Cup 2010, dù HLV Raymond Domenech không nói rằng ông loại Benzema vì scandal. Govou và Ribery đều có tên trong đội tuyển, nhưng họ chơi rất mờ nhạt. Pháp (dự giải với tư cách đương kim á quân) bất ngờ bị loại ngay sau vòng bảng, và Ribery là một trong những ngôi sao bị LĐBĐ Pháp treo giò vì mất kỷ luật, gây lủng củng nội bộ. Mãi đến khi nghi án khép lại vào cuối năm 2011, người ta mới biết chắc rằng Govou rốt cuộc không nằm trong diện có thể phải ra tòa. Chỉ có Benzema và Ribery là nhân vật chính, nhưng họ đều được tha bổng vì không biết cô gái gọi Zahia Dehar còn ở tuổi vị thành niên. Bản thân Zahia thì không rắc rối, do luật của Pháp chỉ phạt người mua dâm chứ không phạt người bán dâm.

Những lời khai của Zahia là cơ sở quan trọng nhất để các công tố viên kết luận Ribery và Benzema có biết cô còn ở tuổi vị thành niên hay không. Chuyện xảy ra vào năm 2008, nhưng đến tháng 4.2010 scandal mới bùng nổ, khi Zahia đến gặp cảnh sát để tố các ngôi sao Pháp. Tất nhiên sau này cô có quyền... khai lại. Zahia gây sốc để được nổi tiếng hay cô khai lại vì đã có những cuộc dàn xếp bên ngoài tụng đình? Chỉ có những người trong cuộc biết rõ. Nhưng hãy tưởng tượng: từ khi scandal bùng nổ đến khi vụ án chính thức khép lại (tháng 11.2011), những nhân vật chính làm sao có thể tập trung tinh thần thi đấu trong đẳng cấp cao nhất của bóng đá châu Âu? Quá dễ hiểu vì sao đấy là giai đoạn đầy thất bại trong sự nghiệp của Ribery và Benzema.

Khi đó, hằng ngày báo chí ra rả bàn về chỗ đứng của Benzema trong đội hình Real và đội tuyển Pháp. Nên để anh đứng đâu, giữ vai trò gì, khi mà anh đang đứng đâu hoặc làm gì cũng đều... thất bại? Người ta lại bàn về những thiệt thòi khôn lường cho Bayern Munich nếu ngôi sao Ribery bị kết án thật. Sẽ là 1 năm hay 3 năm tù ngồi? Có nên mua ngôi sao khác để dự phòng? Nếu mua thêm người thì sẽ tai hại ra sao trong trường hợp Ribery... không lĩnh án? Giới hâm mộ thật sự điên đầu với cô gái gọi trong nghề người mẫu, Zahia Dehar.

Zahia Dehar đã 'cải thiện đẳng cấp'

Sau scandal năm 2010, Zahia Dehar chẳng những không hề hấn gì mà thậm chí càng trở nên nổi tiếng hơn, ngày càng thành công trong vai trò một nhà thiết kế nội y. Khách hàng của cô nườm nượp vào những năm sau đó, đặc biệt khi tham dự tuần lễ thời trang Paris các mùa hè 2011, 2012, Dehar được báo chí săn lùng. Cô mặc gì, chi tiết ra sao, xem trình diễn của hãng nào... đều được tường thuật tỉ mỉ. Trong năm 2014 nhà thiết kế trẻ 22 tuổi này cũng thành công trong lĩnh vực thời trang và vẫn “bí ẩn” về đời tư của mình.

Nguyễn Minh

 >> Mỹ nhân làm chao đảo cầu trường: Nữ luật sư phá nát FA và 'Tam sư
 >> Mỹ nhân làm chao đảo cầu trường: Ca sĩ bị ngài Ferguson căm ghét
 >> Mỹ nhân làm chao đảo cầu trường: Mối tình ngoài luồng của Maradona
 >> Cựu Olympic Mỹ hành nghề... gái gọi
 >> 1 đêm 4 gái gọi "qua tay" Mario Balotelli
 >> Sau vụ gái gọi là... đụng xe
 >> 8 tuyển thủ Mexico bị đuổi vì dính vào scandal gái gọi
 >> David Beckham thua kiện "gái gọi" Irma Nici
 >> Adriano chơi với... gái gọi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.