Ăn cơm Thái, Công Phượng và đồng đội nhớ... bếp Hàm Rồng

(TNO) Qua đất Thái ăn cơm Thái, các cầu thủ HAGL ai cũng khen đồ ăn tại Chonburi là ngon rồi sau đó lại thòng thêm một câu 'nhưng chẳng bằng bếp ăn tại Hàm Rồng'.

(TNO) Qua đất Thái ăn cơm Thái, các cầu thủ HAGL ai cũng khen đồ ăn tại Chonburi là ngon rồi sau đó lại thòng thêm một câu 'nhưng chẳng bằng bếp ăn tại Hàm Rồng'.

>> Công Phượng, Tuấn Anh nên đá SEA Games hay World Cup?
>> Công Phượng lặng im, HAGL vẫn thắng trên đất Thái
>> Công Phượng và đồng đội ở HAGL có phòng thay đồ tiêu chuẩn 5 sao

Công Phượng trong bữa ăn tại khách sạn Chon Inter
Công Phượng trong bữa ăn tại khách sạn Chon Inter

Những ngày đầu tiên tại Thái Lan đã trôi qua khá êm ả. Cả đội luyện tập hoặc thi đấu xong đều chủ yếu ở trong khách sạn. Rất ít người ra ngoài, nếu có cũng chỉ để vào siêu thị gần đấy mua một số ít thứ đồ lặt vặt.

Chon Inter là khách sạn được giới du lịch lữ hành đánh giá nằm ở mức từ “3 sao rưỡi” đến 4 sao. Đây là khách sạn khá hiện đại có đến 7 phòng hội nghị, một khu làm bánh và 2 nhà ăn khá rộng rãi.

Đồ ăn tại đây khá ngon, vừa miệng với hầu hết đội bóng. Khẩu vị cay đặc trưng của các món ăn Thái cũng không gây nhiều khó khăn cho những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Đông Triều, Hồng Duy... Điều này cũng dễ hiểu bởi bếp ăn tại Hàm Rồng vẫn thường xuyên đổi vị bằng những món ăn Thái Lan.

Thực đơn tại KS Chon Inter khá phong phú nhưng vẫn thua Hàm Rồng, theo lời các cầu thủ
Thực đơn tại KS Chon Inter khá phong phú nhưng vẫn thua Hàm Rồng, theo lời các cầu thủ

“Tính tôi vốn ham đồ cay nên rất háo hức chờ đợi sang đây nếm đồ ăn Thái. Những ngày qua tôi thấy đồ ăn ở đây cũng ngon, nhưng hình như không cay lắm, không được cay như tôi tưởng tượng”, thủ môn Văn Tiến vốn gốc Quảng Nam có tiếng giỏi ăn cay, chia sẻ.

Gặp một vòng cầu thủ HAGL hỏi về đồ ăn tại Thái Lan, các cầu thủ đều gật gù khen chất lượng thức ăn tại khách sạn Chon Inter. Các ngoại binh cũng tỏ vẻ hài lòng về bữa ăn tại đây, dù cho rằng họ vẫn nhớ bữa ăn tại Hàm Rồng hơn.

Trái cây Thái được các cầu thủ tiêu thụ khá mạnh
Bù lại, trái cây Thái được các cầu thủ tiêu thụ khá mạnh

“Đồ ăn ở Chonburi khá ngon, tương đối vừa miệng tôi. Tuy nhiên, tôi vẫn thấy không thể so được bữa ăn tại Hàm Rồng. Tại đó, bếp ăn cung cấp những món ăn đầy đủ dưỡng chất và rất phong phú về món ăn để chọn lựa”, trung vệ Morec Mitja cho biết.

Ngày hôm nay, toàn đội HAGL được xả hơi và cùng kéo lên Bangkok thăm thú trọn một ngày trước khi quay trở lại Chonburi trong buổi chiều. Đây sẽ là cơ hội để những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... mua quà lưu niệm cho bạn bè, người thân.

Hình ảnh bữa cơm của HAGL trên đất Thái

Cận cảnh thức ăn tại Chonburi
Cận cảnh thức ăn tại Chonburi

Phòng ăn được bố trí gọn gàng, khá ấm cúng
Phòng ăn được bố trí gọn gàng, khá ấm cúng

Các cầu thủ rất tích cực ăn để lấy sức cho chuyến tập huấn này
Các cầu thủ rất tích cực ăn để lấy theo chương trình tập khá nặng của HLV Guillaume Graechen

Thầy "Giôm" cùng ban huấn luyện ở một bàn riêng
Thầy "Giôm" cùng ban huấn luyện ở một bàn riêng

Trí Thiện (từ Bangkok)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.