Hậu vệ HAGL sướng rân người khi gặp 'sát thủ' của đội tuyển Việt Nam trên đất Thái

20/12/2014 13:20 GMT+7

(TNO) Đến Thái Lan, hậu vệ tuyển Việt Nam Bùi Văn Long rất hạnh phúc khi được gặp mặt và chụp ảnh kỷ niệm cùng thần tượng của mình là HLV Dusit Chalermsan.

(TNO) Đến Thái Lan, hậu vệ tuyển Việt Nam Bùi Văn Long rất hạnh phúc khi được gặp mặt và chụp ảnh kỷ niệm cùng thần tượng của mình là HLV Dusit Chalermsan.

>> Công Phượng và đồng đội ở HAGL có phòng thay đồ tiêu chuẩn 5 sao
>> U.19 HAGL tiếp tục dự giải U.21 quốc tế năm 2015
>> VFF không thể phạt HAGL...

Văn Long hạnh phúc được gặp lại thần tượng Dusit tại Chonburi - Ảnh do nhân vật cung cấp
Văn Long hạnh phúc được gặp lại thần tượng Dusit tại Chonburi - Ảnh do nhân vật cung cấp

HAGL đang du đấu tập huấn tại Thái Lan để chuẩn bị cho mùa giải 2015 hết sức quan trọng, nơi họ sẽ thanh lọc mạnh mẽ đội hình nhằm đôn lứa U.19 HAGL Arsenal JMG lên.

Là một trong số ít đàn anh vẫn còn ở lại, Bùi Văn Long nhận trách nhiệm chia sẻ kinh nghiệm cho những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... hay người đàn em đá cùng vị trí là Văn Sơn.

Tại Thái Lan, Văn Long đã có dịp gặp thần tượng thuở nhỏ trong lòng mình là HLV Dusit Chalermsan, một người anh, người thầy đặc biệt quan trọng đã dìu dắt anh trong những ngày đầu chập chững bước lên đội 1 HAGL - thời điểm Dusit đang là HLV trưởng HAGL.

“Bóng đá việt nam bao năm mất “Vàng” cũng vì cái chân trái của anh này đây. Chúc anh luôn mạnh khoẻ và thành công”, tuyển thủ Việt Nam khoe trên trang Facebook cá nhân của mình cùng tấm hình chụp chung với Dusit.

Thủ môn Văn Tiến tranh thủ chụp ảnh kỷ niệm cùng Dusit tại khách sạn Chon Inter - Ảnh do nhân vật cung cấp
Thủ môn Văn Tiến tranh thủ chụp ảnh kỷ niệm cùng Dusit tại khách sạn Chon Inter - Ảnh do nhân vật cung cấp

“Gặp anh Dusit ở Chonburi tôi mừng lắm. Hai anh em hỏi han nhau, ngồi nói với nhau rất nhiều về chuyện ngày xưa khi còn sát cánh cùng nhau tại HAGL.

Anh Dusit là người đã chỉ dạy cho tôi kinh nghiệm lẫn cách sống khi tôi mới chập chững bước vào nghề cầu thủ chuyên nghiệp. Anh ấy là hình mẫu tôi luôn muốn hướng đến, ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Anh em gặp lại nhau tại Chonburi, ai cũng rất mừng”, Văn Long chia sẻ.

Dù không còn làm việc ở Việt Nam và đang nắm một đội bóng tại Thái Lan, nhưng hậu vệ biên lừng danh một thời của sân Pleiku vẫn luôn có một chỗ đứng đặc biệt trong lòng những cầu thủ trẻ như Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Sơn, Hồng Duy..., những người luôn thần tượng Dusit từ khi còn là 1 học viên bé xíu.

Được biết Dusit cũng là người đứng ra lo liệu, thu xếp các điều kiện ăn ở, tập luyện và thi đấu cho HAGL ở chuyến tập huấn tại Thái Lan lần này.

Quốc Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.