Casillas: Real Madrid sẽ có trận thắng thứ 22

20/12/2014 15:36 GMT+7

(TNO) Thủ môn Iker Casillas tin rằng chuỗi trận thắng liên tiếp của Real Madrid sẽ không dừng lại khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha gặp San Lorenzo ở trận chung kết FIFA Club World Cup diễn ra rạng sáng mai (lúc 2 giờ 30 ngày 21.12, giờ VN).

(TNO) Thủ môn Iker Casillas tin rằng chuỗi trận thắng liên tiếp của Real Madrid sẽ không dừng lại khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha gặp San Lorenzo ở trận chung kết FIFA Club World Cup diễn ra rạng sáng mai (lúc 2 giờ 30 ngày 21.12, giờ VN).

>> Real Madrid dễ dàng vào chung kết FIFA Club World Cup
>> Real Madrid nối dài kỷ lục toàn thắng
>> Ronaldo lập kỷ lục 23 hattrick cho Real Madrid

Casillas: Real Madrid sẽ có trận thắng thứ 22
Casillas đang dần lấy lại phong độ cao nhất - Ảnh: AFP

Nếu góp mặt trong trận chung kết FIFA Club World Cup 2014 diễn ra đêm nay, thủ môn Casillas sẽ có thêm một cột mốc mới trong sự nghiệp. Đó sẽ là lần thứ 700 thủ môn 33 tuổi này thi đấu cho đội bóng Hoàng gia.

Nhà vô địch UEFA Champions League đã giành quyền góp mặt ở trận đấu cuối cùng của giải vô địch thế giới cấp CLB sau khi dễ dàng đánh bại Cruz Azul với tỷ số 4-0 tại bán kết. Trong khi đó, San Lorenzo phải cần đến hiệp phụ mới đánh bại được Auckland City với tỷ số 2-1.

Trong mùa giải này, Casillas đã giành lại được vị trí chính thức trong khung thành Real Madrid sau khi bị “thất sủng” ở các mùa trước và anh tin rằng mình đã tìm lại được phong độ tốt nhất.

“Tôi không có gì phải chứng minh cả. Những gì tôi làm được thì các bạn cũng đã thấy. Càng thi đấu, tôi càng cảm thấy tự tin. Đó là điều rất tuyệt vời”, Casillas phát biểu trên trang FIFA.com.


Real Madrid đã thắng dễ trong trận bán kết - Ảnh: Reuters

Trong trận bán kết FIFA Club World Cup cách đây vài ngày, Casillas đã cản phá thành công quả đá phạt đền của Gerardo Torrado khi tỷ số đang là 2-0, khiến cho Cruz Azul không thể nào đảo ngược tình thế.

“Nếu khi đó tỷ số được rút ngắn xuống thành 2-1 thì có lẽ trận đấu đã diễn ra theo một hướng khác. Các thủ môn luôn muốn được thể hiện mình trong những thời điểm như vậy. May mắn thay khi tôi đoán đúng hướng sút và cản phá thành công”, Casillas nói.


Các cầu thủ Real Madrid đang tập luyện để chuẩn bị cho trận chung kết - Ảnh: AFP

Với chiến thắng của Real Madrid , Casillas có cơ hội bổ sung vào bộ sưu tập thành tích của mình chiếc cúp duy nhất còn thiếu. Năm 2000, anh từng cùng Real dự Cúp Liên lục địa (phiên bản cũ của FIFA Club World Cup) và thua Boca Junior 1-2.

Bên cạnh đó, chiến thắng trong trận chung kết FIFA Club World Cup sẽ nâng chuỗi trận toàn thắng của Real Madrid lên thành 22 trận. Qua đó, đội bóng này tiến gần đến kỷ lục thế giới 24 trận thắng liên tiếp của CLB Coritiba (Brazil).

Casillas nói: “Thắng 21 trận liên tiếp là một điều rất khó khăn. Chúng tôi vẫn đang giữ chân mình trên mặt đất và biết rằng chuỗi trận thắng liên tiếp sớm muộn gì cũng kết thúc. Tuy nhiên, tôi tin rằng Real Madrid sẽ giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới”.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.