Balotelli dính vạ miệng trước 'đại chiến' Liverpool - Arsenal

19/12/2014 12:35 GMT+7

(TNO) Tiền đạo lắm tài nhiều tật Mario Balotelli sẽ không có mặt trong trận đấu giữa Liverpool và Arsenal lúc 23 giờ ngày 21.12 (giờ VN), do Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) vừa đưa ra án phạt đối với hành động đăng thông điệp mang tính phân biệt chủng tộc trên mạng xã hội.

(TNO) Tiền đạo lắm tài nhiều tật Mario Balotelli sẽ không có mặt trong trận đấu giữa Liverpool và Arsenal lúc 23 giờ ngày 21.12 (giờ VN), do Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) vừa đưa ra án phạt đối với hành động đăng thông điệp mang tính phân biệt chủng tộc trên mạng xã hội.

>> Balotelli 'đá cặp' với Rihanna
>> Không có chuyện Balotelli trở về Ý
>> Balotelli bị trả về, trận Ý gặp Croatia đứng trước nguy cơ bị hoãn
>> Johan Cruyff trách các đội bóng Ý làm hư Balotelli
>> Liverpool gặp Chelsea: Balotelli tái ngộ Mourinho
>> Liverpool với 'canh bạc' Balotelli khi đối đầu Real Madrid

 
Mario Balotelli sẽ vắng mặt ở trận "đại chiến" giữa Liverpool và Arsenal - Ảnh: Reuters

Ngày 1.12, tiền đạo người Ý đã đăng lên mạng xã hội Instagram một hình ảnh của trò chơi điện tử nổi tiếng Super Mario kèm theo dòng chữ "nhảy như người da đen và vồ lấy từng đồng xu như người Do Thái". Thông điệp này lập tức gây bão dư luận và FA vào mở cuộc điều tra.

Án phạt của FA vừa mới đưa ra hôm nay gồm treo giò Balotelli 1 trận và phạt tiền 40.000 USD. Điều đó đồng nghĩa với việc Balotelli không thể góp mặt trong trận đại chiến vòng 17 Premier League giữa Liverpool và Arsenal chủ nhật tuần này. FA cũng yêu cầu chân sút người Ý tham gia một khóa học về đạo đức.

"Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới các đồng đội và CĐV Liverpool về những gì đã gây ra. Tôi sẽ chấp nhận phán quyết của FA và hứa không bao giờ tái phạm", Balotelli xác nhận.

Balotelli chuyển từ AC Milan về Liverpool hồi tháng 8 và mới ghi được 2 bàn. Việc cầu thủ này chưa thể thay thế vai trò của Luis Suarez cũng là lý do khiến đội chủ sân Anfield thi đấu trầy trật từ đầu mùa.

Trong trận gặp M.U cuối tuần trước, Balotelli bỏ lỡ cả hai cơ hội đối mặt với thủ môn David de Gea. Những pha hỏng ăn này gián tiếp dẫn tới thất bại 0-3 của Liverpool.

Trong sự nghiệp bóng đá trên đất Anh, Balotelli đã để lại rất nhiều "đại họa" cho đội bóng anh khoác áo. Hiện tại các CĐV Liverpool đang cho rằng HLV Brendan Rodgers đã phạm sai lầm khi mua tiền đạo người Ý về từ AC Milan.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.